• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chia sẻ liệu pháp chữa trị bệnh viêm họng của một số phụ nữ có thai

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Trong suốt quá trình mang bầu thì các phụ nữ có thai luôn được quan tâm chăm sóc. nếu như chẳng lỡ may bị mắc căn bệnh viêm họng, viêm amidan, tâm lí một số mẹ rất ngại dùng các thuốc kháng sinh, thay vào đó một số biện pháp trị liệu bệnh được một vài mẹ truyền tai nhau để sử dụng vừa không sợ ảnh hưởng tới thai nhi vừa đơn giản có khả năng thực hiện tại nhà mà tính hiệu quả thì cực kì tốt.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan có mủ
Trị căn bệnh viêm họng cho người có bầu với gừng, chanh và mật ong
Lấy 1 muỗng nước gừng và 1 thìa mật ong trộn với nhau. Sau đó, các mẹ ăn hỗn hợp nước gừng và mật ong, rồi uống một cốc sữa nóng để giảm ho và những vấn đề về họng nhé.
Không chỉ có vậy, nhiều mẹ có thể dùng ½ cốc nước ấm, cho vào 3 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước gừng. Khuấy đêu lên và nhấp từng ngụm nhỏ. Ngày 3 lần sẽ khiến chữa viêm họng thần kì.
Trị bệnh lý viêm họng cho bà bầu bằng quất xanh, mật ong
Nhiều mẹ mua một ít quất còn xanh vỏ (khoảng 10 quả), về ngâm muối rửa sạch rồi dùng dao tiến hành cắt đôi quả quất ra (để cả vỏ nhé), sau đó cho vào bát nhỏ trộn thêm 2 thìa mật ong (có thể thay bằng đường) và hấp vào nồi cơm khi đang sôi. Tốt nhất là mỗi bữa cơm những mẹ hấp 1 bát như vậy nhé, có thể sẽ nhâm nhi cả buổi luôn, đỡ nhiều lắm một số mẹ ạ.
Trị liệu căn bệnh viêm họng cho người mang bầu bằng trà và mật ong
Cho 1 thìa mật ong khuấy đều trong chén trà và thêm 1/2 quả chanh vắt sẽ giúp nhiều mẹ giảm đau rát cổ họng, trị viêm họng.
Chữa bệnh lý viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng chanh và muối
Một vài mẹ thái quả chanh thành một vài lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm lúc mới bị viêm họng. phụ nữ mang bầu bị mắc phải viêm họng cần cố gắng ngậm ít nhất 5 lần mỗi ngày nhé.
Ngoài cách điều trị viêm họng này ra thì các mẹ cũng có thể hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng thường xuyên bằng nước muối cũng là một vài chữa viêm họng hiệu quả đấy các mẹ ạ.
Điều trị chứng bệnh viêm họng cho phụ nữ có thai bằng bột nghệ
Các mẹ lấy 1/2 thìa bột nghệ cho vào 1/2 cốc nước nóng, sau đó cho thêm một ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày. biện pháp này bảo vệ họng khỏi mắc phải viêm nhiễm rất hiệu quả. nếu mà mẹ nào mắc phải viêm họng kèm theo ho, rất có thể tự làm thuoc tri viem hong tại nhà bằng phác đồ pha một thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối sẽ giảm thiểu được ho và viêm họng.
Trị căn bệnh viêm họng, khàn tiếng cho bà bầu bằng củ cải đường
Lúc mẹ nào ho và viêm họng mà mắc phải khàn tiếng, mất tiếng thì hãy dùng nước củ cải tươi giã hoặc ép lấy nước uống.
Không chỉ có thế, nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô cũng giúp thai phụ hết bị mắc viêm họng, mất tiếng.
Điều trị chứng viêm họng cho mẹ bầu bằng cà rốt và mật ong
Nhiều mẹ lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. nhiều mẹ pha loãng hỗn hợp này theo tỉ lệ 1:1 với nước đun sôi để nguội và súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút nhé.
Các bạn có khả năng sẽ hoàn toàn yên tâm áp dụng nhiều mẹo trị liệu viêm họng trên, vừa đơn giản vừa hiệu quả mà lại an toàn. không sợ ảnh hưởng đến thai kỳ và thai nhi. không chỉ thế, các bạn nên quan tâm bảo vệ sức khỏe của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top