• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chia sẻ cách giảm béo mặt hiệu quả từ sinh tố tự nhiên

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Béo mặt thường dễ bị phát hiện và cũng rất phổ biến khi bị thừa cân. Tự chế 2 loại sinh tố dưới đây sẽ là một phương pháp hiệu nghiệm giúp bạn giảm béo cho mặt một cách nhanh chóng.

Có hay không cách giảm cân nhanh trong 1 tuần?

Nguyên liệu cho 2 loại sinh tối giới thiệu ngay sau đây là bưởi, cần tây, chanh và dưa chuột. Cùng bắt tay vào làm thử và thưởng thức thành quả của mình nhé.

Sinh tố dưa chuột và chanh
Sinh tố dưa chuột và chanh vừa giúp giảm béo mặt vừa giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và làm đẹp da.

- Rửa sạch và gọt vỏ 1 quả dưa chuột

- Xay nhuyễn dưa chuột rồi cho thêm 1 thìa nước cốt chanh vào.

- Cho thêm một nửa thìa mật ong vào sinh tố với những bạn bị đau dạ dày và dễ uống hơn.

Tham khảo cách giam can nhanh sau sinh con an toàn và hiệu quả cho các mẹ

Sinh tố bưởi và cần tây
Bưởi luôn là thực phẩm lý tưởng trong quá trình giảm béo. Bạn thường được khuyên là ăn nhiều bưởi hơn để vừa giúp giảm béo vừa làm đẹp da. Bên cạnh đó, nếu bạn kếp hợp cùng với cần tây thì sẽ có tác dụng giảm béo mặt khá hiệu quả.

Uống sinh tố cần tây để làm giảm béo mặt cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, nước ép cần tây khá là ngang và khó uống nên nhiều bạn không theo được loại nước này. Lúc này, nếu bạn kết hợp cùng với bưởi thì uống sẽ ngon hơn.

Cách làm như sau:

- Bưởi bóc vỏ, bỏ hạt và lấy sạch vỏ ở các múi bưởi để tránh bị đắng. Bỏ từng múi bưởi riêng ra.

- Rửa sạch cần tây, bỏ sạch lá chỉ lấy cành.

- Cho cần tây và bưởi vào máy xay sinh tố và cùng nhau.

- Đổ sinh tố ra cốc rồi cho thêm mật ong vào khuấy đều cho dễ uống. Mật ong cũng là thực phẩm giảm béo tốt nên bạn không cần phải lo lắng nhé.

Giải đáp làm sao để giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Bắt tay vào làm ngay thôi các bạn ơi. Rất đơn giản để bạn có được một cốc sinh tố giảm cân thưởng thức hàng ngày. Chúc các bạn giảm cân thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top