• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chia sẻ biện pháp trị liệu khỏi hội chứng viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Cách chữa khỏi viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ chắc hẳn có vài bạn vẫn chưa biết tới đâu nhỉ. Đây là một trong những phương pháp trị liệu hội chứng rất tốt, cho hiệu quả không những thế còn tiết kiệm nữa, quả là rất đáng thử. Viêm xoang mũi dị ứng là bệnh lý có thể sẽ mắc phải quanh năm suốt tháng, mồi lần trở bệnh lý chúng ta lại mệt mỏi bởi lẽ một số loại thuốc tây y dùng xong thường gây nhức đầu, bủn rủn tay chân. bài thuốc từ củ dền đỏ chính là phác đồ giúp bạn trị liệu khỏi bệnh lý mà không lo tác dụng phụ đấy.
Biện pháp điều trị khỏi viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ
Vài tính chất đáng quý của củ dền đỏ

Trong trường hợp nhìn nhận bằng con mắt của bác sĩ dinh dưỡng, củ dền đỏ chính là thức ăn vô cùng bổ dưỡng cho con người. Chúng có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, gồm có những loại vitamin, khoáng chất và cả một số nguyên tố vi lượng thiết yếu.
Còn xét theo khía cạnh y học, đền đỏ rất có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe giúp người mắc bệnh mau bình phục hơn. Chúng cũng có thể sẽ dùng như phương thuốc chính giúp chữa hội chứng viêm mũi dị ứng hay bệnh lý viêm xoang nhẹ bởi có rất nhiều thành phần nổi trội như acid folic, choline, kali, mangan,… có vai trò như chất kháng sinh tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống khuẩn, giảm thiểu tiêu viêm, chống lại những yếu tố gây hại cho hệ hô hấp. phương thuốc này rất lành tính cần có khả năng sẽ dùng chữa viêm mũi dị ứng ở con nhỏ và cả người cao tuổi.
=> Tìm hiểu thêm về dieu tri viem mui di ung thoi tiet
Hướng dẫn trị liệu viêm mũi dị ứng bằng củ dền đỏ
Không cần phải tốn quá một số công sức hay buộc phải chi tiêu quá nhiều tiền bạc đâu nhé. bạn hãy thực hiện theo một số bước hướng dẫn dưới đây.
Chuẩn bị:
– Củ dền đỏ: 20g
– Nước sạch: 200ml
– Bình thủy tinh nhỏ có nắp đậy hoặc sử dụng cốc uống nước có nắp cũng được nhé.
Phương pháp thực hiện:
– Củ dến rửa sạch rồi gọt bỏ phần vỏ. dùng nước lọc rửa lại lần nữa rồi xắt thành hạt lựu, cho hết vào bình thủy tinh.
– 200ml nước sạch đem đun sôi rồi rót vào bình đựng củ dền đỏ, đậy kín nắp.
– 20 phút sau chắt lấy phần nước nước củ dền, chúng có màu tím đỏ rất đẹp.
Cách sử dụng:
Quan trọng nhất bạn hãy dùng nước sạch để rửa mũi 1 lần, hỉ bớt chất nhầy trong mũi (chỉ phải hỉ nhẹ để phòng ngừa dịch nhầy có thể tràn vào ống tai và vài xoang) sau đó sử dụng dung dịch củ dền đỏ để rửa mũi cho kĩ. Mỗi ngày thực hiện 2 lần cần phải kết hợp với việc nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống khoa học thì chứng sẽ khỏi sau 2-3 tuần.
Biện pháp này có khả năng dùng để chữa viêm mũi xuất tiết dị ứng an toàn ngay tại nhà nhưng chúng phù hợp với vài người mắc bệnh nhẹ. nếu bặn không may để chứng nghiêm trọng buộc phải đến bệnh viện trị liệu chuyên khoa để phòng tránh biến chứng sang viêm xoang hay hen suyễn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top