• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Chia sẻ kinh nghiệm thi công nội thất khách sạn

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
thi công nội thất resort dùng đa dạng loại vật vật liệu địa phương như gỗ thông, gỗ sồi để làm xong phần đồ đạc trong khi đá tự nhiên lại sử dụng nhiều ở phần tường bên ngoài cũng như dành cho những lối đi.



Thi cong noi that với nhiều lớp cửa kính vừa có tác dụng giữ ấm cho khoảng không bên trong đồng thời không giảm thiểu tầm nhìn mỗi lúc hành khách muốn ngắm góc nhìn thiên nhiên bên cạnh.


Khoảng không phòng chờ được ngăn cách thanh thoát nhưng cũng không kém phần hoành tráng, ghế sofa đẹp và bàn trà đều được tuyển sắm kỹ lưỡng tạo nên ấn tượng khó phai cho du khách mỗi lúc bước vào bên trong. Mặt bằng sàn mở, tạo tiền đề để giai đoạn thông gió tự nhiên diễn ra liên tục và hiệu quả.



Dọc theo hành lang nhiều tuyệt tác thủ công mỹ nghệ mới lạ, mang đậm bản sắc địa phương được bày trí để hành khách thêm cảm nhận thân thiện và vô tư.


các bạn cũng có cơ hội tìm hiểu về địa lý, bản sắc văn hóa, tập tục của vùng đất mình đang sinh sống thông qua một tủ sách lớn đặt ngay trong biệt thự


Mỗi gian phòng đều được thi công từ gỗ tái chế và gỗ địa phương. Trần nhà hình phẳng kéo khoảng trống về với sự hiện đại và hoành tráng, khung cửa sổ với sắc thái nghệ thuật tạo ra một sự pha trộn hòa đồng giữa “dòng chảy tự do” của ánh sáng với nội thất bao quanh.. sàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và thảm trải sàn khoảng trống lớn trải khắp mặt sàn hướng đến một kỷ nguyên hiện đại và phát triển.


bản vẽ chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, mỗi một khung cảnh hình dạng phòng ốc đều được đặt trong cảnh quan đẹp với sàn nhà, bàn ghế và giường ngủ, hệ thống trần được pha chế nội thất gắt gao

Trong lúc đó hệ thống tái tiêu dùng nước sinh thái và hệ thống lọc ozone cho bể bơi cũng được hiện diện trong khách sạn cao cấp này. Mặt bằng sàn và trần bể bơi mở rộng gợi lại kết cấu hữu cơ của san hô và mai rùa tự nhiên.



Lắp đặt nội thất nơi nghỉ dưỡng xanh, thân thiện thiên nhiên đã và đang biến thành phong trào trong bản vẽ thi công đồ dùng trong nhà. lúc có nhu cầu thi công cũng như nhà nghỉ gần gũi tự nhiên, thân thiện môi trường và sử dụng nhiều chất liệu tái chế hãy liên hệ với trang tri noi that kozoka để được các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi tư vấn cho bạn.
Nguồn : trangtrinoithat.com
TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: kh.hcm@kozoka.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top