• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chia sẻ kinh nghiệm chọn đồ gỗ cho gia đình

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Hơn bất cứ chất liệu nào, gỗ được ưa thích trong phần lớn nếp nhà của người Việt. Người ta tìm thấy ở gỗ vẻ ấm cúng nhưng cũng không kém phần quyền quý và thân thiện trong loại chất liệu này. đồ trang trí trong nhà đồ gỗ tổ ấm mang trong mình dáng vẻ hoài cổ đối với các căn khách sạn hoành tráng nhưng cũng không phải tỏ ra lệch gu khi nằm trong ngôi nhà cách tân.
Hãy cùng ngắm nhìn các mẫu sản phẩm gia cong noi that gia đình do Kozoka sản xuất chế tạo.


đồ trang trí trong nhà đồ gỗ tổ ấm trong nơi tiếp khách



Ở trong nơi tiếp khách ta tìm thấy gỗ ở các thứ như trần nhà, tủ, bàn ghế….Gỗ khoác cho nhà một dáng vẻ sinh động bằng các dạng hình học đa dạng và đầy bảng màu được đan từ những thanh gỗ màu vàng, đen mun hay đỏ sậm. Với các ô hình đều đặn và nổi bật trong những món vật dụng trong nhà đồ gỗ gia đình, gian phòng của chủ căn nhà như cao hơn, rộng ra, sáng về ban ngày và ấm áp vào ban đêm.

vật dụng trong nhà đồ gỗ gia đình trong phòng bếp



những vật dụng gỗ màu be, màu nâu đỏ từ những thiết bị như tủ nơi nấu ăn, đảo khu làm bếp, thậm chí là dụng cụ nấu nướng khiến bức tranh nội thất phòng bếp biến thành sinh động quanh đó các loại chất liệu khác như sắt và inox. Ngoài ra để có thể tích hợp được với nhiều món đồ nội thất khác người ta còn dùng các vật liệu như sơn bóng, đánh vecni bên ngoài để dễ dàng tích hợp gỗ với các món đồ xung quanh.

Vẻ đẹp của phòng học tập khi có nội thất đồ gỗ gia đình



Một nơi để bạn thỏa sức sáng chế và làm nâng cao hứng thú với công việc lúc trang hoàng cho phòng học tập những mảng nhấn bằng gỗ. Giữa cả khoảng tường màu sáng, một thanh gỗ tự nhiên bám sát hay đặt gần mép trên của bức tường như một nét chấm phá biến cái giản dị thành hình tượng, cái tẻ nhạt thành tao nhã. Và đi giữa những vật liệu khô cứng và lạnh băng của đá, của sắt, một vài thanh món đồ đồ trang trí trong nhà bằng gỗ bất chợt mang đến cho ta tận hưởng trẻ trung giàu cảm xúc.

Tìm kiếm cảm giác ấm áp của chỗ ngủ nghỉ trong đồ trang trí trong nhà gia đình bằng gỗ.

Trong phòng nghỉ ngơi ta không chỉ bắt gặp các chiếc giường, tủ quần áo bằng gỗ mà còn tìm thấy sự ấp áp thân thiện của gỗ thông qua các trang bị tô điểm giản dị như đèn ngủ, khung tranh, lọ hoa… những loại gỗ pơ mu, gỗ sồi giúp chủ nhà có được nhận biết an toàn và ấm áp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top