• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chi phí tạo má lúm đồng tiền

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Cháu có khuôn mặt khá bầu bĩnh nên đang muốn đi phẫu thuật tạo má lúm để khuôn mặt ưa nhìn hơn. Bác sĩ cho cháu hỏi chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu và hiệu quả có được vĩnh viễn không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giùm!

Chào Thùy Anh, chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thu Cúc Sài Gòn. Thắc mắc của bạn về dịch vụ tạo má lúm chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tạo má lúm là một tiểu phẫu được thực hiện bằng cách bác sĩ trích một lỗ nhỏ trong khoang miệng sau đó đính phần da và cơ má thành một điểm nhấn nhỏ xuất hiện khi cười hoặc nói. Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu khá đơn giản và dễ thực hiện, giúp khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu hơn.

Má lúm giúp gương mặt phái đẹp đáng yêu hơn

Tại Thu Cúc, phẫu thuật tạo má lúm được thực hiện bởi các bác sĩ khéo léo và có mắt thẩm mỹ tinh tường. Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ mỉ để có được tạo hình đẹp và hài hòa nhất. Ngoài ra, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc cũng đảm bảo an toàn với quy trình phẫu thuật khoa học theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có được ngoại hình đáng yêu với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn mà hoàn toàn không lộ dấu vết sẹo thẩm mỹ. Sự liền sẹo kết liên kết giữa cơ và mặt trong của da sẽ tạo thành má lúm đồng tiền vĩnh viễn vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Chi phí tạo má lúm đồng tiền hiện nay tại Thu Cúc là 5 triệu/bên, mức chi phí này là hoàn toàn hợp lý cho 1 ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ chương trình khuyến mại của Thu Cúc.
Nguồn: Chi phí tạo má lúm đồng tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top