• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh chi phí cho dịch vụ hút mỡ như thế nào

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Ngoài những thông tin kỹ thuật thực hiện và hiệu quả thẩm mỹ thì hút mỡ bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm trước khi lựa chọn giảm béo bằng phương pháp hiện đại này.
Vượt qua mọi phương pháp giảm mỡ thừa truyền thống, công nghệ Vaser Lipo tiên tiến tại Thẩm mỹ Thu Cúc với hiệu quả đạt được lên đến 95% chỉ sau 1 thời gian ngắn đã nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp Việt. Vậy, chi phí hút mỡ bao nhiêu tiền?

Hút mỡ là giải pháp “cứu cánh” giúp eva lấy lại vóc dáng chuẩn như Sao

Điều này còn phụ thuộc vào vùng và lượng mỡ thừa mỗi eva cần loại bỏ. Theo đó, giá hút mỡ vùng bụng, đùi hay cánh tay… tại Thẩm mỹ Thu Cúc là khác nhau, cụ thể là:
Hút mỡ bụng trên: 15 – 20 triệu đồng
Hút mỡ bụng dưới: 20 – 25 triệu đồng
Hút mỡ tạo eo thon V-line: 10 – 15 triệu đồng
Hút mỡ lưng/ hông/ vai nách/ cánh tay/ bắp chân: 15 – 20 triệu
Hút mỡ đùi: 40 – 50 triệu đồng
Hút mỡ nọng cằm: 15 triệu đồng

Vaser Lipo là công nghệ độc quyền Thu Cúc tiếp nhận từ Hoa Kỳ và được FDA kiểm chứng an toàn tối ưu. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm tần số cao để phá hủy liên kết mô mỡ, tăng sinh nhiệt lượng hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài bằng đầu hút đi qua điểm trích siêu nhỏ, hạn chế mọi thương tổn không đáng có.
Mỗi khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ được trực tiếp gặp bác sĩ chuyên khoa để trình bày nguyện vọng cũng như xác định vùng mỡ thừa cần loại bỏ. Sau khi đo vẽ khoanh vùng hút mỡ và kiểm tra y tế kỹ lưỡng, quy trình thẩm mỹ được tiến hành với những thao tác thực hiện khéo léo, chuẩn xác trong điều kiện vô khuẩn tối ưu.

Vì tác động trực tiếp vào vùng mỡ dưới da trên diện rộng ở bụng nên sau khi hút mỡ, mỗi eva sẽ được nghỉ ngơi theo dõi tại phòng nội trú 2-3 ngày. Trong khoảng thời gian này, các y bác sĩ, điều dưỡng viên tại Thu Cúc sẽ luôn túc trực 24/7 hướng dẫn cách chăm sóc để vùng bụng nhanh chóng phục hồi và săn chắc tự nhiên với số đo chuẩn như mong đợi. Ngoài việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng vượt trội, Thu Cúc còn mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với chương trình tri ân khách hàng mỗi tháng.
Nguồn: Hút mỡ bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top