• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Chi phí nâng mũi S line ở đâu rẻ nhất

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em nghe nói Thu Cúc đã có phương pháp nâng mũi S line – phương pháp làm đẹp hiện đại đang rất được các bạn trẻ tại Hàn Quốc ưa chuộng. Xin bác sĩ cho em hỏi chi phí nâng mũi S line là bao nhiêu ạ?
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thu Cúc. Với câu hỏi chi phí nâng mũi S line là bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mũi S line cho bạn vẻ đẹp sắc nét như ý

thucucsaigon.com/nang-mui-s-line/ Nâng Mũi S line là phương pháp làm đẹp hiện đại bắt nguồn từ Hàn Quốc. Khác với những phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi S line phát triển vượt bậc với sự cấy ghép kết hợp tinh tế giữa sự nhân tạo cao cấp và sự tự thân. Trong đó, sự tự thân là sự được lấy từ những phần như sụn sườn, sụn vành tai… dùng để cấy ghép vào đầu mũi, giúp cho dáng mũi sau khi nâng không chỉ lên dáng cao mà còn mềm mại, tự nhiên hơn.

Hiện nay, nâng mũi S line tại Thu Cúc được thực hiện theo 2 phương pháp chính đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Trong đó, nâng mũi S line cấu trúc là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao nhất. Với phương pháp này, các bác sĩ Thu Cúc không chỉ nâng cao sống mũi mà còn vận dụng những thao tác chuyên biệt giúp tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi. Điều này giúp mũi sau khi nâng đạt được tiêu chuẩn thẩm mỹ vô cùng cao. Tùy vào phương pháp được lựa chọn cho mỗi người mà phí thực hiện có những chênh lệch nhất định trong khoảng từ 25-45 triệu.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật, Thu Cúc hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố quan trọng về bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại cũng như cách chăm chăm sóc khách hàng chu đáo. Khi đến nâng mũi tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn rất cụ thể về tình trạng mũi tự nhiên và cách phẫu thuật phù hợp một cách rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi hữu ích cho câu hỏi chi phí nâng mũi S line là bao nhiêu của bạn.
Nguồn: Chi phí nâng mũi S line
 

Ads HMO

Ads HMO

Top