• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chi phí cho 1 lần hút thai

baobinhtb

Lính mới
Hút thai là phương bỏ thai thường gặp nhất trong số một số phương phápphá thai hiện tại, với tỷ lệ thành công cao, hiếm khi để lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe thai phụ nên được nhiều chị em nữ giới tin tưởng, lựa chọn.


Trước khi quyết định phá thai bằng phương pháp hút thai thì nữ giới chắc chắn phải có sự nghiên cứu kỹ càng các vấn đề liên quan đến hút thai, một trong số đó là chi phí cho một ca hút thai là bao nhiêu? Để giúp những bạn tháo gỡ thắc mắc này bài viết sau chúng ta có thể tìm hiểu về chi phí hút thai.

Chi phí cho 1 lần hút thai

Thực tế thì không có một con số cụ thể về chi phí của một ca hút thai vì điều do có sự khác biệt giữa một số bệnh viện không giống nhau.

Chi phí hút thai thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

- Cơ sở thực hiện hút thai: Hút thai không hề khó nên phương pháp này có thể tuân thủ an toàn vì một số cơ sở y tế được cấp giấy chứng nhận hoạt động. Đa số hút thai tại các phòng khám phụ khoa tư nhân thường có chi phí cao hơn khi bạn hút thai tại những cơ sở y tế thuộc nhà nước một chút, nhưng mà bù lại bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi quá lâu, có thể đặt lịch trước để được hưởng các dịch vụ đảm bảo nhất, không thua kém bất cứ trung tâm y tế lớn nào. Chưa kể nhiều bạn gái do muốn tiết kiệm tiền hoặc không tìm hiểu kỹ nên đã hút thai tại các phòng khám chui, không đủ điều kiện về trang thiết gặp phải và nhân lực, điều này là vô cùng nguy hại vì khi hút thai tại một vài cơ sở này sẽ rất dễ bị một số di chứng như sót nhau, sót thai, băng huyết, viêm phụ khoa… dẫn đến một vài tổn hại về tính mệnh nguy hiểm cho người bạn nữ .

- Công nghệ hút thai: Mặc dù cùng là phương pháp hút thai nhưng lúc này có khá nhiều biện pháp hút thai không giống nhau. Việc hút thai bằng các công nghệ hiện đại sẽ mang lại sự an toàn, giảm phiền toái cho bạn nữ, tiết kiệm thời điểm và nhiều ưu điểm không giống, vì đó chi phí có khả năng cao hơn với biện pháp hút thai thông thường.

- Tình trạng sức khỏe của bà bầu: không ít bà bầu vì sức khỏe yếu nên để quá trình hút thai tiếp diễn thuận lợi và an toàn bác sỹ có thể phải áp dụng một vài phương pháp hỗ trợ. Ngoài ra có những tình huống bà bầu sau khi hút thai xong không được về nhà ngay mà phải ở lại cơ sở y tế để bác sỹ theo dõi thêm. Đây là lí do mà nhiều bà mẹ cùng thực hiện hút thai tại một cơ sở nhưng có nguy cơ phải chi trả số tiền khác nhau.

- Tình trạng thai nhi: Hút thai áp dụng cho các trường hợp có chửa không quá 8 tuần tuổi, nhưng cũng có sự khác nhau giữa việc phá thai 5 tuần tuổi và bỏ thai 8 tuần tuổi. Thông thường tuổi thai nhỏ thì liệu trình hút thai có thể diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn các trường hợp thai nhi đã lớn. Do đó một số bạn cần cân nhắc kỹ nếu quyết định phá thai thì hãy làm thật sớm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top