• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chi phí điều trị tàn nhang bằng laser

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang thắc mắc không biết sẽ trị tàn nhang ở đâu.Trị tàn nhang bằng công nghệ nào? Chi phí điều trị tàn nhang là bao nhiêu? Bạn không phải lo vì mấy điều này.Có rất nhiều những khách hàng của chúng tôi lúc đầu cũng có suy nghĩ như bạn.Tuy nhiên sau 1 lần đến với Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab thì mọi thứ sẽ trở lên dễ dàng hơn với họ.

>>> Tắm trắng ở đâu tốt nhất

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tàn nhang nhưng tổng lại vẫn là 2 nguyên nhân chính dưới đây:

Ánh nắng mặt trời và các điều kiện khác tác động của môi trường:

Các chấm tàn nhang thường nhiều và xuất hiện rõ khi da bị phơi nắng nhiều. Khi các tia nắng xâm nhập vào da, nó sẽ kích thích các hắc tố bào hoạt động tạo ra nhiều mê-la-nin và làm cho các chấm tàn nhang trở nên đậm hơn và nhiều hơn


Do yếu tố di truyền :

Tàn nhang cũng do di truyền gây ra. Trong họ gần hoặc cha mẹ bị tàn nhang có thể chúng ta cũng bị tàn nhang. Thường gặp ở những người tóc vàng, hoặc tóc hung đỏ và di truyền theo gien trội.

Ngoài ra cũng còn một vài nguyên nhân chủ quan của chúng ta như: sử dụng kem ,mỹ phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc. Tuổi tác cũng góp phần làm đa dạng nguyên nhân dẫn tới tàn nhang.

Nhưng để điều trị triệt để, thẩm mỹ viện Dr-Spiller sẽ giúp bạn bằng công nghệ trị nám công nghệ trị nám Laser Q – Switched, mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Những ưu điểm vượt trội của LaserQ - Switched :

- Công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nám da.

- Phù hợp với nhiều tình trạng nám trên nhiều vùng cơ thể.

- Đạt tới 80-90% hiệu quả. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- Có thể kết hợp liệu pháp mỹ phẩm và trị liệu.

Vậy chi phí điều trị tàn nhang bằng laser là bao nhiêu?

Tàn nhang có thể xuất hiện ở nhiều vùng trên cơ thể chúng ta,trên da mặt,trên tay,trên lưng..Mỗi vùng da trên cơ thể lại có những đặc trưng riêng.Thêm nữa kích thước vùng điều trị cũng khác nhau ,những điều này góp phần hình thành các chi phí khác nhau.Mình chỉ có thể khuyên các bạn đến các trung tâm của Dr-spiller để nhận được những lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia trị liệu.

Bạn có thể tham khảo thêm : Giá của triệt lông vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top