• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chị bụng bầu 40, cụ ông 60 tuổi lều chõng đi thi

HMO

Administrator
Staff member
Kì thi tốt nghiệp THPT năm nay, tại Hội đồng thi Trường THPT Con Cuông có 2 thí sinh đặc biệt, mặc dù đã lớn tuổi và đang mang bầu nhưng 2 thí sinh này vẫn lều chõng đến trường thi.

Chiều nay (3/6), thầy giáo Mai Xuân Châu - Chủ tịch Hội đồng coi thi THPT Con Cuông cho biết, tại Hội đồng này có một thí sinh gần 60 tuổi. Đó là ông Vi Xuân Luyện (SN 1960) quê ở Xã Môn Sơn- Lục Dạ).

Được biết, ông Luyện hiện đang làm bảo vệ cho một đơn vị hành chính trên địa bàn huyện này. Theo người nhà ông Luyện, ông rất ham học nhưng do hoàn cảnh nên ông không thể theo học hết chương trình phổ thông. Tuy nhiên, trong ông vẫn nung nấu khao khát được tốt nghiệp lớp 12 và thi lên đại học với mục đích: Sự học là mãi mãi, bất kể tuổi tác.

Thầy Châu cho biết thêm: Tại hội đồng thi này còn có thêm một thí sinh nữ 40 tuổi (làm cán bộ phụ nữ xóm) đang mang bầu 8 tháng. Thí sinh nữ này tâm sự xong đợt thi sẽ về sinh con và tiếp tục công việc của hội phụ nữ xóm và có điều kiện sẽ đi học cao hơn nữa.

Bà Nguyễn Thị Phong tại cụm thi Vinh năm 2012.
Được biết, ở Nghệ An trước nay đã có rất nhiều thí sinh đặc biệt, Trước đó, bà Nguyễn Thị Phong 60 tuổi (trú tại xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An) vẫn dự thi đại học năm 2012 tại cụm thi Vinh.
Theo GD & TĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top