• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chiến sĩ công an sứu sống một người phụ nữ nhảy cầu tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Nghe mọi người hô hoán có người nhảy cầu, ba cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bơi ra lấy thuyền đánh cá của người dân cứu sống người phụ nữ.

Cán bộ, chiến sỹ Trạm Công an Gia Lách cứu sống người phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy.

Trung tá Sơn ra giữa sông cứu người phụ nữ.
Trao đổi với PV Tiền phong,Trung Tá Võ Mậu Sơn – Trạm trưởng Trạm Công an Gia Lách, Nghi Xuân cho biết, khoảng hơn 9 giờ sáng nay, 23/11, khi đang làm việc tại trụ sở Trạm Công an Gia Lác, anh nghe mọi người hô hoán có người nhảy cầu. “Tôi cùng ba chiến sỹ chạy ra mép sông vận động các thuyền đánh cá ra cứu người nhưng họ chần chừ. Lúc này thấy người phụ nữ vật lộn giữa sông và đang trôi về phía cầu Bến Thủy 2. Tôi cởi quần áo bơi ra lấy một chiếc thuyền của người dân rồi cùng một chiến sĩ và một người dân hướng về người phụ nữ”, Trung tá Võ Mậu Sơn cho biết.

Theo Trung tá Sơn, điều kỳ lạ là từ khi nhảy cầu đến lúc được cứu phải gần một giờ đồng hồ, người phụ nữ uống rất nhiều nước. Khi đưa được nạn nhân lên bờ thì cơ thể người phụ nữ này đã cứng, bụng chướng vì uống nhiều nước, các chiến sỹ đã lập tức hô hấp nhân tạo, đồng thời gọi xe cứu thương đưa đến bệnh viện. Nạn nhân được xác định tên Thành (60 tuổi, trú phường Lê Mao, TP.Vinh, Nghệ An). Nguyên nhân nhảy cầu ban đầu được biết là do mâu thuẫn với gia đình nên nghĩ quẩn.

Đây trường hợp hiếm khi nhảy cầu Bến Thủy được cứu sống, bởi cầu khá cao, hạ lưu sông rộng, nước chảy mạnh.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top