• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chiếc váy độc đáo từ 3.000 bông hoa giấy của "người đẹp quê choa"

HMO

Administrator
Staff member
Chiếc váy được kết bởi 3.000 bông hoa giấy, ra đời từ ý tưởng của tập thể học sinh lớp 12A2 trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ, Nghệ An trong một buổi ngoại khóa.

Chiếc váy được “thiết kế” khá tỉ mỉ, lót bên trong một lớp ni-lông mỏng, bao quanh bên ngoài là 3.000 bông hoa được xếp từ giấy trắng, cài xen lẫn nhau kín mít. Nhìn từ xa, khó có thể đoán đây là chiếc váy được làm từ hoa giấy, bởi trông nó lộng lẫy như một chiếc váy cưới thực thụ.

Với chủ đề "Chung tay bảo vệ môi trường" trong buổi ngoại khóa thường niên do trường tổ chức, các lớp thuộc trường THPT Lê Lợi hào hứng tham gia với nhiều sản phẩm sáng tạo, bắt mắt. Tuy nhiên, với ý tưởng độc đáo, khác lạ lớp 12A2 đã “rinh” giải Nhất với chiếc váy được làm nên từ 3.000 bông hoa giấy.

Theo bạn Chế Thị Lâm Oanh, thành viên của lớp 12A2 vinh dự khoác trên mình bộ váy để dự thi trong buổi ngoại khóa cho hay, để hoàn thành chiếc váy tập thể lớp phải mất 3 ngày để hoàn thiện, từ việc mua giấy đến khâu hoàn thành sản phẩm.

Lâm Oanh là một trong những gương mặt học sinh thanh lịch từng tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các hội thi. Tháng 4. 2016 Lâm Oanh đạt giải 3 trong cuộc thi Nét đẹp dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An lần thứ 4.

Trước đó, cuối năm 2015 Lâm Oanh từng giành giải nhất trong cuộc thi “Người đẹp quê choa”. Oanh cho biết các bạn trong lớp mua giấy trắng về, cắt và xếp khéo léo thành những bông hoa, sau đó từng thành viên một tận tay tỉ mỉ kết lại thành một chiếc váy trắng tinh. Oanh cho biết thêm, chiếc váy này được “thiết kế” hoàn chỉnh chỉ với giá 200.000 đồng tiền mua giấy.

Dưới đây là hình ảnh Lâm Oanh trong chiếc váy trắng kết từ 3.000 bông hoa giấy.

Chế Thị Lâm Oanh, thành viên của lớp 12A2 vinh dự khoác trên mình bộ váy.

Lâm Oanh là một trong những gương mặt học sinh thanh lịch từng tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các hội thi.


Để hoàn thành chiếc váy tập thể lớp phải mất 3 ngày để hoàn thiện, từ việc mua giấy đến khâu hoàn thành sản phẩm.



Lâm Oanh từng giành giải nhất trong cuộc thi “Người đẹp quê choa”. Oanh cho biết các bạn trong lớp mua giấy trắng về, cắt và xếp khéo léo thành những bông hoa, sau đó từng thành viên một tận tay tỉ mỉ kết lại thành một chiếc váy trắng tinh. Oanh cho biết thêm, chiếc váy này được “thiết kế” hoàn chỉnh chỉ với giá 200.000 đồng tiền mua giấy.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top