• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chiếc dép rơi, khiến tông xe nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 9h30 sáng ngày 30/4 trên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm giữa xe máy với người đi bộ.

Hiện trường vụ tai nạn
PV Báo GTVT đã chứng kiến trực tiếp vụ tai nạn. Nguyên do anh Trần Anh Quân (trú tại TP Việt Trì, Phú Thọ) đang điều khiển xe máy BKS 19Y1-4861 đi cùng chiều với ông Phan Đình Cạn (trú tại xã Thanh Long, huyện Thanh Chương). Ông Phan Đình Cạn đang đi bộ phía trong làn đường, khi xe máy đi đến cách ông Cạn khoảng 5m, vô tình một chiếc dép của anh Quân rơi xuống đường, anh Quân quay lại nhìn dép thì cũng là lúc chiếc xe của anh Quân đâm thẳng vào ông Cạn. Do đi tốc độ khá nhanh nên cả ông Cạn và anh Quân ngã xuống đường, bị thương nặng.

Người dân đến đưa nạn nhân đi cấp cứu
Tại hiện trường, cả người điều khiển xe máy và người đi bộ đều nằm bất tỉnh trên đường. Ngay sau đó người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông cũng như điều tra nguyên nhân gây tai nạn.
Theo GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top