• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Chevrolet góp mặt phân khúc hatchback với Cruze 2017

haithai01

Lính mới
Bản hatchback thể thao hơn của Chevrolet Cruze sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2016 trước lúc đến tay quý khách từ mùa thu năm nay.

Tìm hiểu : gia xe cruze 2014

Cần phải tốn thêm tới 6 tháng sau khi Chevrolet Cruze sedan thế hệ mới chính thức trình làng, phiên bản hatchback mới “xuất đầu lồ diện”. Sử dụng chung bộ sườn cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm với phiên bản sedan, thế nhưng các cải tiến trong nội thất đã giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Trọng lượng cũng suy giảm đi đáng kể nhờ vận dụng vật liệu mới.
Loại bỏ đi chỗ để đồ phía sau, không gian bên trong của Chevrolet Cruze hatchback 2017 đã trở nên rộng rãi hơn hẳn, cam kết thoải mái cho cả 5 người ngồi. Nhất là, hàng ghế thứ 2 có thể xếp lại giúp gia tăng dung tích khoang hành lý lên tới 1.198 lít. Ngoài ra, chiếc xe cũng được thiết kế đầy đủ các công nghệ mới nhất của hãng như cụm đèn pha thông minh gắn kết dải đèn LED định vị, hệ thống Mylink kết nối điện thoại thông minh, với siêu xe qua Apple Car Play hoặc Android Auto, hệ thống gắn kết không dây 4G LTE.

Theo General Motors, Cruze là mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet trên toàn cầu. Kể từ khi ra đời năm 2008, đã có 3,5 triệu chiếc Cruze được bán, trong đó có 35% là khách hàng mới với hãng xe Mỹ và phần lớn đều là người mua dưới 25 tuổi. Việc bổ sung thêm hình dáng hatchback nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của người mua, và tăng cường cạnh tranh của so với những địch thủ cùng phân khúc.

Chevrolet Cruze hatchback 2017 chỉ có 2 phiên bản LT và Premier, tuy chưa ra mắt mức giá bán, thế nhưng nhiều khả năng sẽ giao động khoảng từ 21.995 USD đến 23.995 USD, nhỉnh hơn khá nhiều so với phiên bản sedan.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top