• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Chevrolet Cruze 2017: Cân đối bên thiết kế mới

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Chevrolet Cruze 2017: Tinh xảo bên phiên bản mới

Chevrolet Cruze 2017 không chỉ gây được ấn tượng mạnh mẽ về kiểu dáng bắt mắt mà còn được thiết kế với một công nghệ hiện đại, động cơ mạnh mẽ. Ba triệu người tin dùng từ 2008 là lời minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Chevrolet Cruze. Chevrolet Cruze 2017 thế hệ mới vừa được hãng xe Mỹ giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Để tồn tại trong thị trường xe hơi Việt, Cherolet Cruze phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda Civic, Ford Focus, Mazda3.


Đặc điểm ngoại thất xe Chevrolet Cruze 2017
Điểm nhấn về ngoại thất Chevrolet Cruze 2017 nằm ở cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp với đèn pha dạng thấu kính mới thay cho đèn halogen trước đó ở phần đầu xe. Cụm đèn này kết hợp với đèn sương mù dạng thấu kính cải thiện đáng kể tầm nhìn và độ an toàn khi lái xe. Nắp ca-pô vẫn sử dụng những đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy dọc hai bên vuốt xuống dưới tận cụm đèn pha vô cùng khỏe khoắn. Cruze sở hữu kiểu dáng nam tính và mạnh mẽ tạo bởi nhiều đường nét thanh thẳng dứt khoát cùng những đường gân dập nổi chạy dọc tay nắm cửa và hai bên thân xe cho cảm giác cứng cáp đúng chất Mỹ. Xe có trục cơ sở lên đến 2,685 (mm) cùng phần đầu xe dài nên có mang đến dáng vẻ thể thao và sang trọng hơn so với người tiền nhiệm.


Nội thất và tiện nghi
Công nghệ là một điểm cộng của Chevrolet Cruze 2017. Màn hình giải trí trung tâm của xe có kích thước 8 inches (và với tùy chọn thấp hơn là 7 inches) được tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống này giúp cho Cruze vượt lên đối thủ Elantra và thậm chí nhỉnh hơn cả Honda Civic. Hệ thống MyLink của xe sẽ cho phép người dùng đọc cả tin nhắn văn bản hay nghe nhạc trực tuyến. Bảng táp-lô với chất nhựa cứng cáp cùng các chi tiết trang trí nhũ bạc sang trọng được bày trí trẻ trung, đi cùng khoang lái rỗng rãi và ghế ngồi được bọc da êm ái ở phiên bản LTZ. Với việc thêm ghế tài điều chỉnh được 6 hướng cũng như hệ thống kiểm soát hành trình của Cruze LTZ giúp người lái thêm phần thư thả cũng như có tư thế ngoài tốt nhất.


Tùy chọn động cơ
Chevrolet Cruze 2017 sử dụng 2 loại động cơ gồm: DOHC 4 xy-lanh dung tích 1.6L cho công suất 107 mã lực tại 6,000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 150 N.m tại 4,000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó, bản LTZ trang bị động cơ DOHC ECOTEC 1.8L cho công suất 139 mã lực tại 6,200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 176 N.m tại 3,800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Dưới nắp ca-pô Cruze 2017, động cơ ECOTEC là một phần làm nên thành công cho dòng xe sedan tầm trung này. Sau khi các hãng xe đua nhau phát triển về công suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu thì GM đã chọn hướng đi mới với công nghệ kiểm soát khí thải có tên tiếng Anh là “Emissions Control Optimisation Technology”.


Hệ thống an toàn
Chevrolet Cruze 2017 được trang bị các tính năng an toàn như camera sau giúp lái xe quan sát tốt các vật cản phía sau khi lùi xe, 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Những tính năng này chắc chắn sẽ tăng cường mức độ bảo vệ cho người lái và người dùng. Mặt khác hệ thống báo động chống trộm và một hệ thống khóa cửa tự động. Các ghế trước được trang bị dây an toàn có cơ sở điều chỉnh chiều dài. Cruze 2017 cũng được bổ sung thêm tùy chọn màu ngoại thất mới. Cụ thể bên cạnh 4 sắc màu truyền thống gồm Trắng, Đỏ, Bạc và Đen, phiên bản nâng cấp vừa ra mắt còn có thêm màu nâu hoàng kim Pepper Dust sang trọng. (Nguồn: Tổng hợp)



Xe Chevrolet Cruze 2017 giá bao nhiêu tại Tp. HCM?
• Chevrolet Cruze 2017 LT 1.6 MT: 589.000.000 VNĐ
• Chevrolet Cruze 2017 LTZ 1.8 AT: 699.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
CHEVROLET TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 38 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại: 0909.19.60.19 - Mr. Quang Vũ
Website:
Chevrolettanphu.com


---------------------------o0o---------------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top