• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chelsea đã đón nhận tin không dữ từ Hazard

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Roberto Martinez của ĐTQG Bỉ mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận vevef việc tiền vệ Eden Hazard bị dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất thêm khoảng 2 tuần nữa. Trong chuyến làm khách ngay trên sân của đối thủ CLB Stoke City tại vòng 29 giải Premier League, CLB Chelsea cũng đã nhận tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard đã bị dính chấn thương và không thể tiếp tục ra sân. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ đã gặp phải vấn đề ở bắp chân và đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

· Cùng đón xem bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay

Mặc dù bị dính chấn thương nhưng tiền vệ Hazard vẫn đang có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐTQG Bỉ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây nhất, vị HLV Roberto Martinez của ĐTQG Bỉ xác nhận tiền vệ Eden Hazard bị dính chấn thương và sẽ được trả về CLB để xem và tiến hành điều trị. Không có cầu thủ sinh năm 1991 The Blues sẽ phải chật vật mới có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Trước báo giới cựu HLV của Everton khẳng định: “Cậu ấy không có khả năng ra sân ở thời điểm này. Hazard sẽ ở lại Chelsea để tiến hành hồi phục chấn thương. Đó là một mất mát rất lớn với chúng tôi nhưng ĐT Bỉ có nhiều cầu thủ chất lượng và tôi tự tin có thể tìm ra người thay thế”. Với việc phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần, khả năng ra sân của Hazard trong trận đấu với Crystal Palace đang bỏ ngỏ. Ngôi sao 25 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở mùa giải này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top