• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chất xơ hòa tan có thể giúp bạn giảm béo an toàn

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chất xơ là một thành phần dinh dưỡng trong thể thiếu trong chế độ ăn giảm béo của người thừa cân. Các chaatsxow hòa tan có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ thể dẻo dai và săn chắc.

Những thuốc giảm cân tác dụng mạnh thường chứa chất sibutramine, một chất gây ức chế hệ thần kinh làm bạn không còn cảm giác đói. Nó cũng có nhiều tác dụng phụ nguy hại với tim và gan, khiến bạn thường xuyên bị mệt ngực khi dùng, và khó ngủ về đêm. Nó còn gây xáo trộn các hóc môn giúp kiểm soát cảm giác đói nên khi dừng sử dụng, bạn sẽ thèm ăn còn nhiều hơn trước khi sử dụng và kết quả là việc tăng cân trở lại một cách không thể kiểm soát được.

Năm 2011, cơ quan FDA của Mỹ đã đưa ra danh sách cấm 72 loại thuốc giảm cân có tính độc hại cho cơ thể. Các thuốc này có 9 loại hóa chất có thể gây độc tính lên tim mạch, thận và làm tổn hại gan của người sử dụng, mà thường gặp nhất là Sibutramine.

Trong 72 loại thuốc giảm cân độc hại đó, nhiều nhãn thuốc bắt nguồn từ Trung Quốc, ẩn mình dưới lốt “thuốc thảo dược” nhưng thực chất là nhà sản xuất lén bỏ Sibutramine vào. Thực tế là không có một loại thảo dược nào có thể giúp giảm được 3 đến 4 ký trong vòng một tuần sử dụng như nhà cung cấp thuốc quảng cáo.

Thay vì cố tìm cách giảm cân nhanh chóng, những người có kinh nghiệm về việc giảm cân thường tìm những liệu pháp làm thế nào để giảm béo chậm nhưng chắc. Một trong những phương pháp vừa hiệu quả vừa tốt cho sức khỏe là thay thế những thói quen thường ngày khiến bạn tăng cân bằng những thói quen khác lành mạnh hơn. Thí dụ: bạn cố tập để thay đổi khẩu vị thức ăn từ ngọt nhiều đến ngọt ít hơn. Ban đầu khi chưa quen, bạn có thể thấy khó chịu, nhưng khi đã quen sẽ thấy ăn thức ăn ngọt đậm là khó chịu hơn so với nhạt.

Để hỗ trợ cho những thói quen tốt giúp giảm cân, có những loại thực phẩm chức năng có chứa chất xơ thực vật hòa tan, khi uống vào bao tử sẽ giãn nở tạo ra cảm giác no, khiến bạn ăn ít lại. Và việc ăn ít lại, dần dần ngày này qua tháng nọ sẽ giúp bạn giảm cândần. Ăn ít và tập luyện thể dục để tiêu tốn năng lượng là cach lam giam beo mat khỏe mạnh và bền vững nhất để giảm cân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top