• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chanh - thần dược dưỡng da cho phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Chanh là loại trái cây được hầu hết mọi người biết đến bởi những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại. Dưới nắng oi ả của mùa hè, một ly nước chanh giúp đập tan cơn khát. Để có hương vị hấp dẫn cho món ăn, chị em không thể thiếu chanh bên góc nội trợ.

Hơn thế nữa, chỉ với một quả chanh cũng còn có thể giúp chị em chăm sóc sắc đẹp một cách hoàn hảo. Sau đây là 1 số cách làm đẹp từ chanh:

Chanh chăm sóc tóc.


Khi bạn gội đầu mãi mà không sạch dầu gội trên đầu thì có thể nhờ nước chanh.
Cách làm: Vắt lấy nước cốt chanh cho vào cốc nước ấm rồi thoa nhẹ lên mái tóc. Sau đó, gội sạch mái tóc với nước mát.
Còn khi mái tóc bạn bị gàu gây phiền phức, bạn nên dùng 1 quả chanh vắt lấy nước cốt cho vào bát, trộn với 1 muỗng mật ong. Dùng hỗn hợp thoa lên da đầu, sau đó gội sạch với nước mát. Lớp gàu trên đầu sẽ dần được làm sạch.

Đối với mái tóc bị xơ rối, bạn dùng nước chanh hòa với nước ấm rồi gội sạch. Đảm bảo tóc bạn sẽ mượt mà trở lại.

>>> triệt lông vĩnh viễn tại hà nội

Chanh làm sáng da


Khi những vết rạn xuất hiện trên làn da làm bạn khó chịu, nước cốt chanh giúp bạn làm mờ vết rạn và tẩy tế bào chết đem lại sự mịn màng không tì vết cho da của bạn.

Cách làm: Dùng 1 chén nước chanh hòa cùng dầu hạnh nhân và mật ong. Dùng chất lỏng này để thoa lên làn da bị tối màu, vết rạn da.
Khi mụn đầu đen xuất hiện, bạn hãy thoa một lớp nước cốt chanh lên làn da bị mụn đầu đen trước khi đi ngủ, để qua đêm. Sau một thời gian, những nốt mụn đầu đen sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu muốn tẩy tế bào chết đạt hiệu quả cao thì nên trộn nước cốt chanh với muối biển và dầu ô liu để thoa lên làn da. Với cách làm này giúp ích cho bạn trong việc loại tế bào chết, kích thích sự sản sinh của tế bào mới và cân bằng độ ẩm cho da.

Xem thêm:
>>> wax lông vĩnh viễn
>>> triệt lông nách bằng cách nào
 

Ads HMO

Ads HMO

Top