• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Chân mày ngang có ý nghĩa như thế nào với phong thủy

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu trước kia đôi mày cong lá liễu mới là đẹp chuẩn, thì ngày nay xu hướng chân mày ngang cá tính, trẻ trung được phái đẹp yêu thích hơn cả. Cùng tìm hiểu về xu hướng làm đẹp này qua bài viết sau đây nhé
Chân mày ngang là gì?
Chân mày ngang hay lông mày ngang là là dáng mày có đường mày chạy ngang, sắc sảo, cá tính nhưng vẫn có nét mềm mại, thanh tú.

Dáng mày có đường mày chạy ngang, sắc sảo, cá tính nhưng vẫn có nét mềm mại, thanh tú.

Mấy năm gần đây xu hướng chân mày ngang gây sốt trong phái đẹp vì tạo nét cuốn hút, cá tính cho nhan sắc. Đặc biệt, chân mày ngang phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt trái xoan, mặt dài, khuôn mặt tròn, khuôn mặt hình tam giác, mặt chữ điền… với mặt dài, chân mày ngang tạo cảm giác cho khuôn mặt thêm nét đầy đặn hơn, giúp gương mặt ngắn hơn và bớt dài. Với khuôn mặt tròn, chỉ cần bạn biết chọn cách biến tấu chân mày ngang hơi cong nhẹ, đường mày mảnh hơn giúp khuôn mặt nhìn trẻ trung, hài hòa. Chỉ cần biến tấu chân mày ngang để nó có hình hơi cong thì bạn đã giúp mình sở hữu dáng chân mày đẹp như ý.

Cách tạo chân mày ngang?
Có khá nhiều cách giúp bạn có đường chân mày ngang:
- Cạo tỉa và tạo dáng lông mày tại nhà. Tuy nhiên cách này hiệu quả thẩm mỹ không cao, lại rất mất thời gian và đòi hỏi bạn phải khéo léo.
- Những cô nàng cũng có thể sử dụng chiêu make up để trang điểm, vẽ chân lông mày bằng chì kẻ, phấn tán lông mày,… Tuy nhiên, hiệu quả duy trì tạm thời và đường lông mày kém sắc nét, kém tự nhiên.
- Thực hiện phun xăm lông mày thẩm mỹ tạo chân mày ngang bằng công nghệ phun xăm Hàn Quốc tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có đôi lông mày ngang chuẩn đẹp, hài hòa với khuôn mặt và tự nhiên mà hiệu quả duy trì lâu dài.

Phun thêu chân mày ngang ở đâu đẹp an toàn?
Theo đánh giá của nhiều phái đẹp thì Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm đẹp và đảm bảo an toàn với các ưu điểm vượt trội như:
- Thường xuyên cập nhật công nghệ phun xăm tiên tiến, hiện đại, hạn chế tối thiểu xâm lấn da mang hiệu quả thẩm mỹ đều, đẹp tự nhiên.
- Với đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm giỏi khéo léo mang đến cho bạn đôi chân mày ngang thanh tú, hài hòa với khuôn mặt, tuổi tác, phong cách của bạn.
- Mực phun xăm được nhập khẩu, có thành từ thiên nhiên nên màu sắc tự nhiên lại thân thiện, lành tính và bền màu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top