• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chân dung bảo mẫu đánh cháu bé 18 tháng tuổi đến chết

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Ngày 17/11, Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú Q.Thủ Đức) về hành vi giết người.

Theo điều tra của cơ quan công an, Nhờ ở nhà nội trợ và chăm sóc con gần 3 tuổi trên địa chỉ phường Linh Trung - Q. Thủ Đức. Hàng ngày Nhờ nhận chăm sóc cháu L, là con của chị Võ Thị H (quê Nghệ An, tạm trú Q.Thủ Đức) với tiền công thỏa thuận là 1,5 triệu đồng/tháng.

Khoảng 7h sáng 16/11, chị H chở cháu L đến gửi cho Nhờ chăm sóc rồi đi làm. Sau khi nhận và cho cháu L ăn cơm, Nhờ thấy cháu khóc nên cầm tay và chân cháu Long xách lên dọa cháu nín. Trong khi đang giơ cháu lên trời thì Nhờ lỡ tay làm rơi cháu xuống đất khiến cháu khóc thét trong đau đớn.

Thấy cháu Long khóc lớn, thay vì dỗ dành và đưa cháu đến bệnh viện khám, Nhờ lại nhẫn tâm dùng chân đạp mạnh hai cái vào bụng và ngực cháu L.

Đạp xong, Nhờ khóa cửa đi vệ sinh như không có chuyện gì xảy ra, khoảng 20 phút sau Nhờ quay lại phòng thì phát hiện cháu L nằm bất động. Cháu L đã tử vong trên đường đi cấp cứu.


Chân dung Hồ Ngọc Nhờ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cháu L, công an phát hiện đầu, mặt bị bầm tụ máu dưới da, cổ bầm tụ máu dưới da vùng cổ, dưới hai bên vùng cổ bên trái; sưng màng sụn thanh khí quản…

Được biết, trước khi nhận trông cháu L, đối tượng Hồ Ngọc Nhờ đã nhận trông giữ 3 cháu bé khác nhưng chỉ được một thời gian, gia đình các cháu không an tâm nên không để Nhờ trông nữa.

Nhờ hiện đang ở cùng với chồng và đứa con 3 tuổi. Trước đó, Nhờ có ở cùng với mẹ chồng nhưng giữa 2 người thường xuyên mâu thuẫn nên gia đình Nhờ mới chuyển ra ở riêng được vài tháng nay.

Trao đổi nhanh với PV, chị H cho biết: Sau quãng thời gian gửi con cho Nhờ trông, thấy con có biểu hiện lạ, xuất hiện vết bầm trên tay và trán.

Chị H đến hỏi Nhờ thì bảo mẫu này nói do cháu nghịch không nghe lời nên đánh ở tay. Còn vết thương ở trán là do cháu nghịch đụng phải cầu thang và tường nên bị bầm.

“Tôi nghĩ con nít nghịch nên bị vậy, nhưng không ngờ ngày hôm sau lại xảy ra chuyện đau lòng này…”, chị H nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

HMO nguồn Đất Việt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top