• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chăm sóc da chống lão hóa đơn giản bằng mật ong

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Mật ong là một sản phẩm làm đẹp rất tuyệt vời dành cho làn da của chúng ta. Mật ong có chứa nhiều vitamin A,E ,C các khoáng chất và hàm lượng cao chất chống oxy hóa nên được sử dụng nhiều trong chăm sóc da, bảo vệ da khỏi lão hóa. Những cách sử dụng mật ong dưỡng da sau đây sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ, trắng sang như mong muốn.

>> mat na duong da bang mat ong tot nhat

1. Mật ong kết hợp với trứng gà

Không chỉ giúp làm trắng da và trị mụn, mà lòng trắng trứng khi kết hợp với mật ong còn có tác dụng làm đều màu da và đẩy lùi và cả thiện những nếp nhăn li ti

Mỗi tuần 2 lần, trước khi đi ngủ bạn lấy lòng trắng trứng trộn đều với 1 thìa mật ong thành hỗn hợp, đắp lên da và masage nhẹ nhàng trong 30 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào da. Sau đó bạn hãy rửa sạch với nước.

2. Mật ong kết hợp với bơ

Nói đến bơ, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một loại trái cây dùng để chế biến ra món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, bật mí nhỏ là bạn có thể dụng nó kết hợp với để chế tạo là loại mặt nạ chống lão hóa và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da cực tốt.

Rất đơn giản, bạn lấy nửa trái bơ chín đem đi nghiền thật nhuyễn rồi trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất. Buổi tối trước khi đi ngủ, đắp mặt nạ này lên da trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước mát. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, láng mịn và căng tràn sức sống.

3. Mật ong kết hợp với chanh

Trong thành phần của chanh rất giàu vitamin C - có tác dụng chống oxy hóa, làm se khít lỗ chân lông trên da hữu hiệu, giảm các loại mụn bọc, mụn mủ…mặt nạ chanh kết mật ong rất tốt cho những ai sở hữu da nhờn hay bị mụn.

Bạn lấy 1 thìa mật ong trộn với một thìa nước cốt chanh, thoa đều lên da rồi massage nhẹ nhàng, sau 10 phút bạn rửa sạch lại với nước. Với mặt nạ này, làn da bạn sẽ sạch mụn, mịn màng và giảm sạm nám, nếp nhăn.

4. Mật ong kết hợp với chuối

Ngoài ra, bạn có thể đắp mặt nạ mật ong kết hợp với chuối để làm đẹp da và tăng sức đề kháng cho da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Cũng giống như những cách trên, bạn lấy 1 quả chuối chín đã được nghiền nát trộn thật đều với 2 thìa mật ong. Mỗi tuần 2-3 lần, sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, bạn lấy hỗn hợp này đắp lên da. Chờ khi mặt nạ khô khoảng 15-20 phút bạn bóc đi rồi rửa sạch lại với nước, làn da bạn sẽ trở nên sáng mịn xóa mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt.

5. Mật ong kết hợp với sữa chua

Sữa chua với lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, kết hợp với mật ong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da bạn, nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ đó đem lại cho làn da vẻ căng mịn và sức sống mới.

Lấy sữa chua và mật ong trộn chung với nhau theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa đều lên da massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần hoàn máu. Để yên trong vòng 15 phút và rửa lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top