• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chăm sóc cho phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới và nữ giới ngày càng tăng nhanh trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát sự lây lan của bệnh lậu. Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra và có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Chính vì vậy việc chăm sóc cho người bệnh là vô cùng quan trọng nhất là phụ nữ có thai.



Phụ nữ có thai có sức đề kháng kém nên dễ mắc bệnh lậu nguy hiểm. Do mọi người không biết về bieu hien cua lau, nên không thể phát hiện được bệnh kịp thời. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho chị em:
-Tỉ lệ sảy thai cao hơn bình thường. Khi phát hiện bệnh ở giai đoạn tuổi đầu sẽ được khuyến cáo phá thai, nếu khi thực hiện thủ thuật mà chưa chữa khỏi sẽ dẫn tới nhiễm bệnh sang cho các bộ phận khác dẫn vô sinh vĩnh viễn.
- Trẻ sinh ra sẽ bị nhiễm bệnh từ sinh thường do những vi khuẩn ở bộ phận kín sẽ xâm nhập luôn sang cơ thể trẻ và gây nhiễm trùng mắt thậm chí là mù lòa cho trẻ em.
- Cơ thể mẹ yếu nên sức phát triển trong thời kì thai sản sẽ rất thấp, trẻ sinh ra có sức đề kháng kém…
Tham khảo thêm: biểu hiện của bệnh lậu ở nữ



Điều trị bệnh lậu cho phụ nữ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy việc chăm sóc cho chị em rất cần thiết vì nó hỗ trợ lớn cho quá trình điều trị.
- Chị em cần được chữa trị theo phác đồ của bác sĩ kết hợp với cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: đồ thanh đạm, những đồ cung cấp đủ protein, vitamin… Uống đầy đủ nước để bài tiết chất độc tốt nhất.
- Tránh những đồ cay nóng như tiêu ớt, hành tây, những chất kích thích như rượu, bia…
- Luyện tập thể dục nhẹ nhàng phù hợp.
- Quần áo giặt phải được phơi dưới ánh nắng mặt trời.
Bệnh lậu là vô cùng nguy hiểm khôn lường nếu không được điều trị kịp thời. Nếu còn bất kì băn khoăn biểu hiện của bệnh lậu giang mai, chữa bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top