• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Châm cứu ở đâu tốt?

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Châm cứu ở đâu tốt? là những trăn trở của mọi người khi tìm đến với phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu. Bài viết bữa nay sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu vấn đề này. Xem thêm: bệnh sùi mào gà biểu hiện như thế nào
Phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu:
- Châm cứu có cỗi nguồn từ phương Đông mà cụ thể là Trung Quốc, được hình thành và phát triển từ kinh nghiệm chữa bệnh dân gian. Châm cứu bây giờ đang ngày càng chứng minh được hiệu quả và giá trị chữa bệnh của mình và được rất nhiều trên thế giới sùng tin.
Phương pháp châm cứu là thủ thuật chèn và thao tác kim hình chỉ vào một điểm cụ thể trên thân thể để giảm đau hoặc cho các mục đích điều trị. Châm cứu gồm có châm và cứu. Châm có tức thị dùng vật nhọn, còn cứu là dùng nhiệt (hơi nóng) để tác động kích thích lên huyệt nhằm thông kinh hoạt lạc, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương, từ đó mà bệnh tật được giải trừ. Trong quá trình chữa bệnh người thầy thuốc sẽ kết hợp cả châm và cứu nhằm làm tăng hiệu quả chữa bệnh, nên được gọi là phép châm cứu. - Châm cứu có rất nhiều tác dụng: có thể kể đến như:
+ Các chứng bệnh đau lưng, đau vai, đau vai gáy, đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm....
+ Bệnh liên quá đến tâm thần: như tâm thần, trầm cảm....
+ Nhi khoa: bệnh bại não, tự kỷ....ở trẻ nít
+ Ngoài ra châm cứu còn giúp làm tăng hiệu quả điều trị của thuốc.
+ Bệnh vô sinh hiếm muộn
+ Bệnh tai biến mạch máu não, liệt nửa người, liệt dây thần kinh số 7.
+ Bệnh gút, bệnh trĩ.....
Châm cứu hiện còn được biết với công dụng tuyệt như châm tê để mổ, tương trợ cai nghiện (ma túy, thuốc lá) rất hiệu quả và đã được thế giới công nhận. Đặc biệt hai lợi. ráo này của châm cứu là thành quả lao động của giáo sư, tiến sỹ khoa học, bác sỹ Nguyễn Tài Thu - người đã có đóng góp rất lớn cho nền y khoa nước nhà.
Châm cứu ở đâu tốt?
GS. TSKH. BS Nguyễn Tài Thu người mà tôi nhắc tới trên đây là vị "thần kim" của Việt Nam, Ông đã có công rất lớn đối với ngành châm cứu nước nhà cũng như trên thế giới. Hiện ông là bác sỹ hàng đầu về châm cứu ở nước ta, Ông đang là chủ toạ hội châm cứu Việt Nam và phó chủ toạ hội châm cứu thế giới. Với nhân kiệt và đức độ của mình năm 1982 bác sỹ Thu đã xây dựng nên bệnh viện châm cứu trung ương trước nhất của Việt Nam chuyên về châm cứu. Bệnh viện từ khi hoạt động đến nay vẫn được biết đến là một bệnh viện uy tín và đáng tin cẩn. Tuy Ông không còn làm giám đốc bệnh viện nữa, nhưng người vẫn hàng ngày tiếp đón những bệnh nhân đến thăm khám.
Bệnh viện châm cứu trung ương Việt Nam có rất nhiều những hoạt động từ thiện như: nuôi ăn, khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em nghèo, tật nguyền... Vừa qua bệnh viện này đã xây dựng nên bệnh viện vệ tinh ở các tỉnh miền núi, vùng sâu vùng xa của Tổ quốc như: Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Kiên Giang... nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho công tác coi ngó sức khỏe nhân dân.
Bệnh viện hiện ở số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội ngày ngày vẫn đón đợi những bệnh nhân đến thăm khám, hi vọng sẽ đem lại một sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

Bệnh viện châm cứu trung ương Việt nam là câu trả lời chuẩn xác nhất cho câu hỏi "châm cứu ở đâu tốt?". Bài viết này mong đã cung cấp cho các bạn những tri thức có ích. Chúc các bạn sức khỏe!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top