• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Cha mang quan tài con bao vây đám cưới hàng xóm

HMO

Administrator
Staff member
Cho rằng nhóm thanh niên chém chết Tú và làm ông Đệ bị thương sau hỗn chiến tại tiệc cưới, người nhà nạn nhân đã quan tài đến "bao vây" đám cưới.

Đến trưa ngày 23/4, người nhà của nạn nhân Hoàng Văn Tú (19 tuổi, trú xóm 9, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Nghệ An vẫn mang quan tài "bao vây" đám cưới ở nhà ông Nguyễn Hữu (trú cùng xóm) để yêu cầu gia chủ chịu trách nhiệm về vụ việc.


Ông Đệ khóc nghẹn trước thi thể con trai
Theo người nhà nạn nhân, trưa ngày 22/4, gia đình ông Hữu tổ chức đám cưới cho con trai là Nguyễn Công Hải nên có mời Tú đến ăn tiệc. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, khi đang tham dự tiệc cưới tại đây thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn giữa Tú và một nhóm thanh niên người ngoài địa phương.
Mâu thuẫn xảy ra, nhóm thanh niên này ngay lập tức chạy ra ngoài lấy dao, kiếm từ cốp xe máy và taxi đuổi theo chém Tú. Lúc này, thấy em trai của mình bị truy sát, Hoàng Văn Tuấn (21 tuổi, anh trai Tú) vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh.
Theo anh Hồ Công Thắng (người nhà nạn nhân) cho biết, lúc bị nhóm thanh niên khoảng 6 – 7 người cầm theo dao và kiếm truy đuổi, Tú đã cố bỏ chạy về nhà nhưng chỉ được khoảng 100 mét thì bị nhóm này bắt được và chém một nhát vào sau đầu. Tuấn gượng dậy bỏ chạy tiếp thì bị đâm một nhát sau lưng và gục tại chỗ.
Thời điểm này, ông ông Hoàng Văn Đệ (55 tuổi, bố của Tú) đang đi từ trong nhà đi ra thì thấy con trai mình bị truy sát giữa đường nên vội vàng chạy đến căn ngăn cũng bị chém một nhát ở mông và trên cánh tay.


Người dân hiếu kỳ tập trung bàn tán về vụ việc
Gây án xong, nhóm thanh niên này rời bỏ khỏi hiện trường đám cưới.
Cả Tú và ông Đệ được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên Tú đã tử vong khi vừa tới bệnh viện.
Bực tức vì cho rằng gia đình ông Hữu cố tình “thuê” côn đồ về rồi để xảy ramâu thuẫn trong đám cưới dẫn đến con trai mình thiệt mạng oan uổng, gia đình của Tú đã mang thi thể về “bao vây” ngay trước cửa nhà ông Hữu để bắt đền.
Theo người nhà của Tú, trước đó, khi gia đình ông Hữu dựng rạp ngay trên đường để tổ chức làm đám cưới đã làm cản trở việc đi lại của người dân nên người thân của Tú có góp ý nhưng không được chấp nhận.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top