• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chữa viêm nang lông với những bí kíp từ dầu dừa

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Chữa viêm nang lông là một trong những nhu cầu cần thiết với các chị em. Trong đó chữa viêm nang lông cùng dầu dừa cũng là một trong những bí kíp siêu hiệu quả. Hãy cùng thực hiện các biện pháp điều trị viêm nang lông tại nhà nhé

>> bật mí cách điều trị bệnh viêm lỗ chân lông hiệu quả tại nhà
1. Tẩy da chết

- Mình vẫn thường tẩy da chết bằng cà phê, một chút nước và nửa qua chanh, chút mật ong. Sau đó trộn đều hỗn hợp này và chà mạnh lên người.

- Tiếp tục để hỗn hợp này lưu lại trên cơ thể khoảng 15-20 phút sau đó xả sạch với nước sạch.

- Sau khi tẩy da chết xong, cơ thể bạn lúc này như một viên kẹo cafe, ngọt ngào. Nếu không có cà phê, bạn có thể thay thế bằng bột cám gạo hoặc bột yến mạch

2. Chăm sóc da bằng dầu dừa:

- Ngay sau khi tắm xong, bạn luôn phải thoa luôn một lớp kem dưỡng da bằng dầu dừa. Bạn nên bôi khắp cơ thể vào mỗi buổi tối.

- Bạn đừng ngại khi bôi dầu dừa lên da vì nó sẽ không hề bị nhờn như khi thoa dầu ăn. Ngược lại, nó sẽ ngấm hết vào da và không còn cảm giác nhờn dính chút nào.

- Cứ thực hiện dưỡng da bằng dầu dừa nguyên chất 2 tuần/lần được vài tháng, làn da của mình khỏe lên trông thấy. Những dấu vết của viêm nang lông giờ cũng biến mất hết. Đặc biệt, mình không hề bị viêm nang lông trở lại nữa.

Với việc đều đặn thực hiện những công thức trên bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn được vấn đề viêm nang lông đó nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top