• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chữa trị da chảy xệ sau khi giảm cân một cách tốt nhất

  • Thread starter stupid1990
  • Ngày gửi
S

stupid1990

Guest
Đôi khi chỉ vì muốn giảm cân mau chóng mà các chị em quên mất cách tránh da chay xe sau khi giam can.

1. siêng năng tập thể dục

phối hợp menu giảm cân và chế độ tập tành thể dục thể thao hợp lý rất tốt cho sức khỏe của chị em. Cân nặng sẽ được cải thiện đáng kể nếu được kết hợp với việc tập tành thể dục, thể thao.

Không nhất thiết phải là tập tành quá nặng, chỉ với những động tác thể dục đơn giản như chạy, aerobic, đánh cầu lông, … cân nặng của chị em sẽ được giảm đáng kể.

ngoại giả, việc tập thể dục thể thao hàng ngày và đều đặn sẽ giúp cho thân điều hòa các chất dinh dưỡng, khiến làn da không bị “choáng” với chế độ giảm cân đột ngột. Không những khiến da không bị chảy xệ, tập thể dục, thể thao còn có tác dụng mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sinh khí cho da.

Trên thực tại, rất nhiều chị em giản cân hiệu quả, đồng thời giữ lại được vẻ đẹp của làn da nhờ một chế độ tập dượt hợp lý.




2. Không nên giảm cân cấp tốc, đột ngột

Bạn cần biết rằng cân nặng bị giảm đi càng nhanh thì da càng bị chảy xệ. Lý do rất đơn giản, trong khi giảm cân, chị em “quên bẵng” việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần yếu cho thân thể một cách đột ngột khiến da không thể thích nghi và mất đi độ đàn hồi vốn có. Vậy để tránh cho da khỏi những thương tổn bạn cần có một chế độ giảm cân từ từ, kèm theo việc bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho da.

Một chế độ giảm cân từ từ có tác dụng tạo thời kì cho da có nhịp thích nghi lâm thời với chế độ dinh dưỡng mới. Việc cung cấp chất dinh dưỡng cho da có tác dụng nuôi dưỡng và cải tạo làn da.

3. Bổ sung nước tăng cường độ ẩm

Ngoài việc bổ sung độ ẩm từ các loại kem dưỡng ẩm, bạn có thể chăm chút cho làn da một cách đơn giản mà hiệu quả hơn với nước.

Nước chiếm 70% trong cơ thể của chúng ta và nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe, và vẻ đẹp của cơ thể, đặc biệt là phái đẹp.

Làn da sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nếu bạn biết bổ sung lượng nước hợp lý. Uống nước màu ngày để bổ sung độ ẩm cần thiết cho thân thể. Nếu có thể, một cốc nước vào buổi sáng sau khi thức dậy là điều kiện để bạn duy trì sức khỏe cho làn da.

Hạn chế mất nước cho làn da, đặc biệt là trong thời tiết khô, ẩm của Việt Nam là cực kỳ quan yếu, ngay cả khi bạn có nó trong chế độ giảm cân hay không.

Những tác dụng từ bên ngoài vào như thoa kem dưỡng ẩm, giải phẫu căng da, mặc dù có tác dụng song độ an toàn và hiệu quả của nó không được đánh giá cao bằng các cách làm đẹp từ bên trong bằng việc uống nước.

4. chăm nom da bằng mỹ phẩm và thực phẩm

Tăng gấp đôi những cách coi ngó da bình thường trong thời gian giảm cân. Để ngăn ngừa việc da bị chùng xuống trong quá trình giảm cân, kem dưỡng ẩm là phương pháp tốt nhất giúp cải thiện độ căng và đàn hồi cho da.

Dưỡng ẩm hàng ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày với kem dưỡng da khiến cho da bạn luôn ở trong tình trạng “an toàn” và căng tràn, Ngoài ra còn giúp da không bị phản ứng với việc khô da và da chảy xệ

Nếu được, bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có lợi cho da như Omega 3, các loại axít amin, các vitamin, khoáng chất…

Một số thực phẩm thiên nhiên có tác dụng tăng độ đàn hồi và sức khỏe cho da là dưa leo, cà chua, cà rốt, chuối, rong biển, trà xanh…
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top