• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Do những chia sẻ về công dụng trị tàn nhang của các nguyên liệu thiên nhiên và để tiết kiệm chi phí, nhiều người thường áp dụng cách chữa tàn nhang tại nhà. Tuy nhiên sự thật các cách trị tàn nhang tại nhà có hiệu quả như vẫn được ca ngợi?
Tàn nhang tuy không ảnh hưởng lớn về mặt sức khỏe nhưng những đốm đen, nâu đen li ti, mọc thành đám khiến da bạn sạm màu, già hóa và kém sắc.
Trong dân gian, có khá nhiều cách trị tàn nhang bằng chanh tươi, nha đam, mật ong,… giúp bạn chữa tàn nhang tại nhà. Các nguyên liệu này thường chứa nhiều chất chống oxy hóa, có công dụng làm mờ các vết tàn nhang, đồng thời dưỡng da khỏe mạnh, ngăn chặn sự sản sinh các hắc tố melanin.

Chanh tươi là một trong những nguyên liệu thiên nhiên trị tàn nhang được yêu thích

Như trường hợp bạn nữ với tên Nguyen Minh chia sẻ trên một diễn đàn làm đẹp: “Tôi bị nhiều tàn nhang màu nâu vàng quay mũi, 2 má. Mỗi tối, trước khi đi ngủ tôi lấy lớp nhựa (lô hội) bên trong nha đam và bôi trực tiếp lên các vết tàn nhang. Tôi thấy các vết tàn nhang mờ đi khá rõ và cũng hạn chế những nốt mọc mới”.
Ngoài, ra một số bạn nữ khác cũng áo dụng công thức chanh tươi, mật ong hay dưa chuột, dầu oliu, dầu dừa,… để dưỡng da khỏe mạnh và mờ các vết tàn nhang.
Tổng hợp các ý kiến chung cho thấy, ưu điểm của các cách trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên đó là: Chi phí thấp, dễ tìm, dễ kiếm, dễ thực hiện và lành tính, ít gây dị ứng. Đồng thời bên cạnh làm mờ tàn nhang, còn kết hợp làm mặt nạ dưỡng da làm chậm quá trình lão hóa.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cách trị tàn nhang tại nhà có nhiều nhược điểm:
- Hiệu quả thấp: Chỉ làm nhạt màu tàn nhang, không xóa bỏ hoàn toàn tàn nhang
- Phải thực hiện đều đặn, hàng ngày và kiên trì trong thời gian dài
- Với một số nguyên liệu chứa axit tự nhiên như chanh hoặc lá trầu không, bào mòn da và khiến da dễ ăn nắng hơn
Để khắc phục những hạn chế của cách trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin và cân nhắc về việc sử dụng các giải pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao.

Hiện nay, tại Thu Cúc, trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched và công nghệ ánh sáng IPL là hai phương pháp trị tàn nhang được áp dụng rộng tài mang hiệu quả trị tàn nhang tốt nhất. Các công nghệ này tác động có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh không bị tổn thương, đồng thời tái tạo cấu trúc da ngăn ngừa tàn nhang quay trở lại. Bên cạnh đó còn kết hợp với các biện pháp dưỡng da giúp da đẹp mịn màng, không tỳ vết và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Nguồn: https://thucucsaigon.com/chua-tan-nhang-tai-nha/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top