• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội chữa sui mong ga lâm sàng được không?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh sùi mào là một căn bệnh có tính truyền nhiễm rất mạnh, nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng hiểm. Đây là một căn bệnh tương đối khó điều trị, chúng ta vẫn gặp một vài trường hợp điều trị không khỏi hoặc sau quá trình điều trị có nguy cơ tái phát. Đối diện với tình trạng này, rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà đề có tâm cảnh lo lắng sợ mình chẳng thể thoát khỏi những phiền phức của căn bệnh sùi mào gà. Vậy bệnh sùi mào gà có điều trị được không?
Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết: Muốn điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cần dựa vào phương pháp điều trị khoa học. Do vậy, cần xem tuyển lựa phương pháp điều trị của mọi người đối với căn bệnh này. Nhưng dù là phương pháp điều trị nào cũng không thể thiếu các bước sau, nếu thiếu một trong những bước sau thì nguy cơ tái phát bệnh sùi mào gà là rất cao. Xem thêm: bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không

Bước 1: Loại bỏ tổ chức u nhú sùi mào gà
trước hết chúng ta cần tiến hành loại bỏ tổ chức u nhú sùi mào gà, đây là bước trực quan đầu tiên. Có thể dùng các phương pháp điều trị bên ngoài như: Đốt điện, áp lạnh, viba, tia laze và làm thủ thuật điều trị.
Bước 2: Điều trị bằng thuốc
Cần dùng đúng các loại thuốc để tiến hành chữa bệnh sùi mào gà triệt để cho bệnh nhân, luôn bôi thuốc lên vùng trình diễn.# bệnh sùi mào gà và bề mặt da bị thương tổn, khiến virus HPV trong da được bộ lộ ra dưới hệ miễn dịch của da, từ đó phát huy vơ khả năng miễn nhiễm, nhằm loại bỏ tổ chức bệnh sùi mào gà.
Bước 3: Nâng cao sức đề kháng của thân thể người bệnh
Theo các thầy thuốc chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, đây là một bước điều trị khôn xiết quan trọng. Chỉ khi nâng cao sức đề kháng của thân thể người bệnh mới có thể hoàn toàn điều trị bệnh sùi mào gà. Nâng cao tỉ lệ các kháng thể chống lại virus sùi mào gà, sử dụng các phương pháp nâng cao sức đề kháng toàn thân hoặc cục bộ. Như dùng phương pháp điều trị bằng Interferon để loại bỏ virus sùi mào gà. Có thể phối hợp với nhiều phương pháp điều trị khác hoặc sau khi loại bỏ tổ chức u nhú sùi mào gà mới dùng phương pháp điều trị bằng Interferon, nhằm mục đích tương trợ điều trị và giảm thiểu nguy cơ tái phát. Tuy nhiên có một nhược điểm là tác dụng phụ của phương pháp điều trị bằng Interferon tương đối cao. IL là một loại chất do sinh vật tế bào sau khi bị thương tổn sinh ra, là biểu đạt phòng thủ của thân thể người.
Bệnh sùi mào gà tuy là một căn bệnh khó điều trị, tuy nhiên có thể điều trị được. Bệnh nhân chỉ cần bền chí điều trị, dùng phương pháp điều trị khoa học thì có thể điều trị khỏi bệnh sùi mào gà.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top