• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa rạn da nhanh chóng với nguyên liệu tự nhiên thần kỳ

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị rạn da sau sinh- Rạn da thường xuất hiện nhiều ở phái nữ khi mang thai do đó việc phong chống ra da cần được các mẹ thực hiện khi mang thai ngay từ tháng thứ 4 trở đi. Dưới đây là một vài mẹo giúp các mẹ trị rạn da hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé.

Cà chua

Cà chua có tác dụng giúp da giảm thiệt hại từ tia nắng mặt trời. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ăn một lượng cà chua nhất định mỗi ngày giúp da sáng mịn và hồng hào. Bạn cũng có thể sử dụng loại quả này làm mặt nạ đắp hàng ngày rất tốt cho da. Đây là cách chữa rạn da khá an toàn và hiệu quả đấy nhé bạn nên thử nghiệm.

Quả bơ là kem trị rạn da sau khi sinh

Trong bơ có chứa rất nhiều các thành phần là vitamin E do đó có tác dụng chống lại sự oxy hóa, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi sáng và căng hơn. Ngoài ra trong bơ còn chứa một lượng chất béo không hoàn tan do đó sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư da cũng như ngăn chặn việc lão hóa sớm làn da của bạn.

Cá ngừ

Thêm cá ngừ vào chế độ ăn hàng tuần rất tốt cho sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Trong cá ngừ rất giàu selen – một khoáng chất vi lượng có tính chống oxy hóa, selenium, vitamin E ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư da. Việc sử dụng cá ngừ theo đúng chế độ sẽ góp phần chống rạn da hiệu quả và an toàn nhất đó nhé.

Trên đây là 3 công thức kem chống rạn hiệu quả nhanh chóng nhất. Các mẹ hãy thử nghiệm mỗi ngày để có công dụng tốt nhất nhé. Chúc các mẹ có thể trị rạn da hiệu quả và nhanh chóng nhất với những cách làm trên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top