• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chủ tịch VPF thưởng nóng cho Tuấn Tài sau pha ăn mừng ý nghĩa

noobit

Mods
Staff member
Ghi bàn đầu tiên tại V-League ở vòng 6, tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA) đã vén chiếc áo lên và để lộ ra hàng chữ: “Con yêu mẹ nhiều lắm”. Nhà báo Đỗ Tuấn của báo Bóng đá đã truyền tải câu chuyện cảm động này đến độc giả trên số báo ra ngày 4/2. Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng rất xúc động và qua báo Bóng đá, ông đã gửi thư, quà tới Hồ Tuấn Tài.


Hồ Tuấn Tài ăn mừng bàn thắng.
Dưới đây là toàn văn lá thư của Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng:
TP. Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 02 năm 2015​
Từ: VÕ QUỐC THẮNG
Chủ tịch HĐQT Công ty VPF

Thân gửi: Em HỒ TUẤN TÀI
- Tiền đạo - Đội bóng Sông Lam Nghệ An
Sáng nay, anh đọc bài viết “Lời tri ân gửi mẹ yêu” về em, ngày 04/02/2015. Anh thật sự xúc động về quá trình phấn đấu rèn luyện của em và cảm kích tình cảm mà em dành cho đấng sinh thành đã nuôi dưỡng, dạy dỗ em nên người.

Tài thân mến!

Trong xã hội ngày nay, khi vẫn có một số bạn trẻ mải mê chạy theo giá trị vật chất, ham mê danh vọng cá nhân, bỏ quên hay đánh mất những giá trị đạo đức, văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thì tình cảm và sự thể hiện của em dành cho mẹ là điều hết sức đáng quý và đáng trân trọng. Em đã lao động nghiêm túc, nghị lực, chơi bóng trong sáng và biết vươn lên để cùng đồng đội đạt kết quả tốt nhất cho đội bóng. Đây là đức tính tốt đẹp cần được nhân rộng và giáo dục trong lớp cầu thủ trẻ và các bạn trẻ Việt Nam.

Anh tin rằng, em và những cầu thủ trẻ như em nói riêng, cũng như các bạn thanh niên nói chung, khi được nuôi dưỡng trong tình yêu thương, biết quý trọng, hiếu kính cha mẹ sẽ là những người thành công trong cuộc sống và là những người có ích cho xã hội.

Anh mong em hãy tiếp tục sống, học tập, lao động thật tốt, yêu bóng đá, chơi bóng đá đẹp, biết yêu kính mẹ, yêu thương đồng đội để xứng đáng với công lao dưỡng dục, sinh thành của cha mẹ và sự dạy dỗ của thầy, của huấn luyện viên.

Thông qua lá thư này, anh muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ em, người đã nuôi dạy em trở thành một cầu thủ giỏi cho bóng đá Việt Nam, một công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán - xuân Ất Mùi 2015, cá nhân anh có món quà nhỏ, thông qua báo Bóng đá, gửi đến em và gia đình số tiền 10 triệu đồng để cùng chung vui đón Tết.

Thân chúc em và gia đình thật nhiều Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành đạt.

Thân ái!
Theo Songlamplus - Nguồn: Bóng Đá +
 

Ads HMO

Ads HMO

Top