• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Chủ quán karaoke chém chết khách vì mâu thuẫn

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 23-10, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Tuyến (46 tuổi, chủ quán karaoke Giọt Đắng, ở xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc) 12 năm tù về tội giết người.

Tòa buộc Tuyến phải bồi thường cho gia đình bị hại 190 triệu đồng về mai tang phí và tổn thất tinh thần. Hiện Tuyến đã bồi thường đủ số tiền trên.


Bị cáo Nguyễn Văn Tuyến đứng trước vành móng ngựa nghe tòa tuyên án. Ảnh: ĐẮCLAM
Theo hồ sơ, đêm 18-3, anh Nguyễn Ngọc Phong (29 tuổi, trú xóm 2, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc) cùng anh Phạm Hữu Quyền và ba người bạn đến quán karaoke Giọt Đắng của Tuyến để hát karaoke.


Trong quá trình hát, anh Phong có làm vỡ tấm kính ở tủ đựng dàn máy karaoke. Tuyến đi vào thấy kính vỡ nên giật micro trên tay anh Phong và anh Quyền rồi nói: “Các anh đi hát mà đập phá đồ như thế này thì tôi không cho hát nữa”. Nói xong Tuyến rút dây điện nguồn của máy rồi đi ra ngoài.


Anh Phong, anh Quyền đi ra ngoài gặp chị Nguyễn Thị Phương (vợ Tuyến) và nói: “Bọn em làm vỡ kính thì bọn em đền tiền, chị thông cảm, thái độ anh quản lý là không được, anh đó phải xin lỗi bọn em”. Nói xong anh Phong đi đến quầy tính tiền chửi thề và yêu cầu “chủ quán ra xin lỗi nhanh không sẽ giết”.


Tuyến nghe vậy không nói gì, anh Phong lao vào đấm Tuyến vào vùng trán và thái dương. Tuyến rút con dao ở bếp chém nhiều nhát vào người anh Phong.


Anh Phong bỏ chạy vào phòng hát karaoke thì Tuyến đuổi theo và chém nhiều nhát vào lưng anh. Anh Phong chạy sang quán cà phê Diệu Lâm thì gục xuống. Người dân đưa anh Phong đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Khi nghe tin anh Phong chết, Tuyến lên Công an huyện Nghi Lộc đầu thú.


Tại phiên tòa, ông Nguyễn Ngọc Hòa (bố của anh Phong)- đại diện hợp pháp cho người bị hại, yêu cầu Tuyến bồi thường 500 triệu đồng và đề nghị phạt tù chung thân Tuyến.


Người thân mang di ảnh anh Nguyễn Ngọc Phong đến dự phiên toa và đề nghị tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tuyến tù chung thân. Ảnh ĐẮC LAM


Đại diện VKSND tỉnh Nghệ An đề nghị phạt Tuyến từ 11 đến 12 năm tù và về đền bù dân sự đề nghị Tòa xử theo luật định.


HĐXX cho rằng, bị cáo Tuyến phạt tội đặc biệt nghiêm trọng, có tính côn đồ khi cầm dao rượt đuổi phạm tội đến cùng, tước đi mạng sống người khác, cần xử phạt nghiêm minh. Tuy nhiên xét thấy bị cáo từng đi nghĩa vụ quân sự, ra đầu thú, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, kịp thời bồi thường cho bị hại, mẹ của bị cáo là Mẹ Việt Nam Anh hùng, bố có công với cách mạng nên được xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Theo LPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top