• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam bán căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam bán căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm cho ra mắt chung cư cao cấp thứ hai tại Hà Nội, The TWO Residence. Nhằm đáp ứng nhu cầu về căn hộ hiện đại, sang trọng với không gian sống trong lành, văn minh, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam quyết định cho ra mắt sản phẩm chung cư The TWO Residence với chất lượng và hệ thống tiện ích vượt trội.

Điểm nổi bật nhất của bán căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm The TWO Residence chính là thiết kế căn hộ 2 + 1 linh hoạt, tích hợp đa chức năng, đa tiện ích. Chỉ với diện tích 78m2, chủ nhân căn hộ có thể tối ưu hóa không gian sống để tích hợp thêm một phòng đa năng. Với phòng “+1” này, khách hàng có thêm không gian sinh hoạt gia đình như phòng ngủ cho khách, phòng làm việc hoặc phòng vui chơi cho con trẻ.

Bán căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm được phát triển theo mô hình này có diện tích không thay đổi nhưng hệ thống tiện ích được gia tăng ở mức tối đa và khắc phục các nhược điểm của mô hình căn hộ phổ biến hiện nay như: thiếu không gian riêng, thiếu phần diện tích dành riêng cho trẻ… Thông thường, khách hàng phải bỏ ra từ 5 – 7 tỷ đồng để sở hữu căn hộ có diện tích tương đương nhưng với The TWO Residence, khách hàng chỉ cần khoảng 1,8 tỷ đồng là đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ 2+1 vô cùng độc đáo.


Với sự ưu việt trong thiết kế, thừa hưởng hạ tầng tiện ích sẵn có và môi trường an cư hoàn hảo, The TWO Residence đã được đón nhận bởi đông đảo khách hàng. Chỉ sau một tháng mở bán chính thức, hơn 50% số lượng căn hộ đã có chủ.

Kiến trúc độc đáo

Nếu không tìm được dự án bán căn hộ chung cư quận Ba Đình thì lựa chọn căn hộ The TWO Residence cho phép khách hàng sống trong kiến trúc độc đáo.

Được thiết kế trên mô hình kiến trúc hiện đại hình chữ L uyển chuyển, kết nối 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng, The TWO Residence mang hơi hướng của sự phóng khoáng, cân đối và hài hòa. Hai tòa tháp được xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích khép kín, bao gồm: tầng hầm để xe máy thoáng đãng; khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại ở tầng 1; bãi đỗ xe ô tô ở 3 tầng tiếp theo; không gian sân vườn xanh mát, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi lành mạnh cho trẻ ở tầng 5,… Đặc biệt, với Sky Garden tọa lạc trên tầng 27, cư dân tại đây được tận hưởng bầu không khí trong lành của Khu đô thị Gamuda Gardens, cùng tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng hùng vĩ và quanh cảnh náo nhiệt tại trung tâm thủ đô Hà Nội gần với bán căn hộ chung cư quận Ba Đình.

Có thể nói, chung cư The TWO Residence là một thiết kế bất động sản độc đáo, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc đương đại thế giới. Hiếm có dự án nào mà có tỉ lệ cây xanh và cảnh quan lên đến 70% diện tích; toàn bộ dự án Gamuda Gardens nói chung và chung cư The TWO Residence nói riêng được bao bọc trong một màu xanh tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành và mát mẻ cho mọi cư dân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top