• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chờ đợi Apple Watch mới ra mắt

vioanh295

Lính mới
Walk-in khách hàng sẽ không thể đi bộ ra với Đồng hồ thông minh mới của Apple. Nhưng sẽ có nuông chiều của những người mua sắm cho các tiện ích 18-karat bản vàng.Táo dõi

Những người bạn để mắt tới Apple mới Watch sẽ cần phải đặt một để mua một cái.

Khách hàng chỉ đơn giản là bước vào một cửa hàng Apple chờ đợi để mua đồng hồ mới ngay tại chỗ dường như sẽ được ra khỏi may mắn, theo bị rò rỉ tài liệu đào tạo của Apple thu được bởi MacRumors. Thay vào đó, người mua sẽ phải dự trữ một mô hình cụ thể trước thời hạn thông qua một "phòng sản phẩm" hệ thống trực tuyến.

Điều này tự nó không phải là miếng ngon mới, tuy nhiên. Trong thông cáo báo chí ngày 09 tháng ba, Apple nói rằng của Apple dõi doanh số bán hàng sẽ bắt đầu ngày 24 tháng 4 trực tuyến hoặc bằng cách đặt phòng trong các cửa hàng của mình. Bắt đầu từ 10 tháng 4, chiếc đồng hồ sẽ có mặt tại Mỹ, Anh, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, và Nhật Bản cho xem trước, hãy thử-on bằng cách bổ nhiệm tại các cửa hàng bán lẻ của Apple và cho preorder qua Apple Online cửa hàng.

Tại sao nhu cầu đặt phòng trực tuyến? Apple dường như dự đoán tồn kho thấp cho đồng hồ mới của nó, chỉ MacRumors, do đó có thể không có đủ nguồn cung cấp cho khách hàng không. Một khi nhu cầu ban đầu đã lắng xuống, công ty hy vọng sẽ cung cấp mua để người đi vào một cửa hàng mà không hẹn trước, MacRumors thêm.

Apple sẽ sử dụng thời gian hai tuần giữa tháng 10 và 24 tháng 4 để cung cấp cho tay vào bản demo của đồng hồ ở các cửa hàng bán lẻ của mình. Chiếc đồng hồ này sẽ có sẵn trong ba loại khác nhau - phiên bản thể thao entry-level, các midlevel của Apple Watch và sang trọng của Apple Xem Edition. Các phiên bản Sport bắt đầu từ $ 349, Apple Xem tại $ 549 và Apple Xem Edition $ 10,000.

Điều gì nếu bạn quyết định bạn muốn mua đồng hồ trong một trong những tay-on trình diễn? Một nhân viên bán hàng của Apple sẽ giúp bạn đặt hàng trực tuyến hoặc thông qua các ứng dụng của Apple Store, theo các tài liệu bị rò rỉ.

Khách hàng chú ý đến cao cấp, 18-karat vàng của Apple Xem Edition cũng sẽ nhận được nhiều thời gian hơn và tập trung hơn so với những người tìm kiếm hai mô hình ít đắt đỏ, theo 9to5Mac. Apple Xem Edition được đưa ra thị trường không chỉ như một Đồng hồ thông minh, nhưng như một, mảnh sang trọng trang sức đắt tiền.

Con người tìm kiếm các phiên bản phiên bản đắt tiền sẽ làm việc với một "chuyên gia" chuyên đào tạo trong việc bán các thiết bị, 9to5Mac cho biết, trích dẫn "nguồn tin thông báo về kế hoạch ra mắt." Các chuyên gia sẽ đối phó với chỉ một vài khách hàng cùng một lúc, trong khi những người bán Sport entry-level và midlevel của Apple Watch sẽ cần phải sắp xếp càng nhiều khách hàng càng tốt.

Khách hàng của Apple Xem Edition cũng sẽ được cấp miễn là một giờ để tìm hiểu về đồng hồ, trong đó có 30 phút để thực sự cố gắng nó trên. Ngược lại, những người tìm kiếm ở hai phiên bản đồng hồ khác chỉ có thể nhận được khoảng 15 phút của thời gian từ một đại diện bán hàng của Apple. Apple cũng sẽ có khu vực đặc biệt thiết lập nơi mà bạn có thể kiểm tra táo Xem Edition, bao gồm cả "thử-on" thảm tương tự như những người bạn tìm thấy trong các cửa hàng đồ trang sức, theo các nguồn tin. Vì lý do an ninh, khách hàng thường sẽ được cho phép để thử ra đến hai phiên bản đồng hồ một lúc.

Những người bạn của những người không cảm thấy như hướng tới Apple Store tại địa phương của bạn để kiểm tra đồng hồ thay vì có thể qua cầu truyền hình với một nhân viên bán hàng của Apple để tìm hiểu về các thiết bị. Hội nghị truyền hình sẽ được cung cấp cho khách hàng quan tâm đến cả hai phiên bản và thép không gỉ của Apple Watch. Tuy nhiên, những người chú ý đến phiên bản Edition sẽ báo cáo nhận được nhiều kinh nghiệm hơn "thanh lịch" qua video, và nếu họ mua nó, họ cũng có thể tìm hiểu làm thế nào để thiết lập nó qua một video chat theo dõi.

Những người mua Apple Xem Edition sẽ nhận được một dòng điện thoại dành riêng cung cấp hai năm hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Cuối cùng, phiên bản Edition sẽ được ban đầu chỉ có tại các cửa hàng của Apple trong "thị trường lớn nhất," cho biết nguồn 9to5Mac, và sau đó sẽ tung ra "dần" cho phần còn lại của các cửa hàng bán lẻ của công ty.

Giả sử tất cả các chi tiết đều chính xác, đặc biệt kinh nghiệm của Apple trong cửa hàng là không đáng ngạc nhiên. Công ty này là vị trí đồng hồ mới của mình chống lại smartwatches khác, đồng hồ thông thường và đồng hồ sang trọng. Do đó, Apple sẽ được quan tâm để trải thảm đỏ cho người mua xem tiềm năng, đặc biệt là những người có kế hoạch chi tiêu ít nhất $ 10.000 bản đắt nhất.
Tìm hiểu thêm:
thay mặt kính iphone 6 ở hà nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top