• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Chồng kêu cứu tìm vợ hoảng loạn bỏ đi khi bác sĩ thông báo tim thai ngừng đập

HMO

Administrator
Staff member
Sau 4 năm cưới nhau mới có con nên khi bác sĩ thông báo tim thai nhi ngừng đập, chị Trần Thị Thảo đã hoảng loạn bỏ đi.

Theo chia sẻ của chị Trần Thanh Hằng, chị gái của chị Trần Thị Thảo (27 tuổi, sống ở Nghệ An), chị Thảo lấy chồng được 4 năm nhưng mong ngóng mãi mới có thai. Theo dự kiến đầu tháng 7 chị Thảo sẽ sinh nhưng sáng 3/7 khi đi khám chị Thảo nhận được thông báo tim thai nhi đã ngừng thở.

"Sau khi nghe bác sĩ nói, 8h sáng em gái tôi đã khóc lóc gọi điện cho chồng rồi một mình ra ga Vinh, để xe ở đó bỏ đi Hà Nội. Đến 10h cả nhà gọi điện thì Thảo tắt máy.

Khoảng 2h chiều, chúng tôi biết được thông tin Thảo vào Bệnh viện Sản Trung ương khám. Tuy nhiên, kết quả giống như trước đó nên em đã hoảng loạn bỏ đi đâu không ai tìm được", chị Hằng cho hay.


Chị Thảo bỏ đi sau khi nghe tin dữ.

Được biết, 2 hôm nay, 12 người trong gia đình chị Thảo đã ra Hà Nội tìm khắp nơi nhưng đến giờ vẫn chưa thấy tung tích.
Quá lo lắng, chồng chị Thảo cũng đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Nếu ai thấy chị Thảo vui lòng liên hệ qua số điện thoại chị Trần Thanh Hằng (chị gái chị Thảo): 0915654355 hoặc anh Phạm Hùng Cường (chồng chị Thảo): 0988507787 – 0919521234.

Theo Tào Nga (Khám Phá)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top