• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chống lão hóa da bằng cà chua

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Cà chua rất giàu viatmin C là thứ viatmin cần thiết cho làn da của bạn,giúp căng mịn da,chống lão hóa giúp trẻ hóa làn da ngay tại nhà.
Cà chua có chứa một số chất giúp làm chậm quá trình lão hóa. Dầu trong hạt cà chua được dùng để làm giảm bệnh vẩy nến. Nó cũng giúp phục hồi làn da bị tổn thương rất tốt.

Cà chua là nguyên liệu giúp chăm sóc da rất hiệu quả, là sản phẩm làm đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vô cùng quý giá. Vừa tiết kiệm chi phí lại tiết kiệm thời gian cho chị em đặc biệt là những người bận rộn với công việc.


Ngoài những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Để có làn da mịn màng bạn hãy thường xuyên dùng nước ép cà chua hoặc chế mặt nạ cà chua để đắp mặt dưỡng ẩm cho da.

>>> tẩy lông nách từ thiên nhiên
>>> cách tẩy lông chân tại nhà

Làm mặt nạ từ cà chua:

Chuẩn bị:
- Nước ép cà chua
- Mật ong

Thực hiện: Trộn mật ong với nước ép cà chua, rồi thoa lên mặt. Để 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước mát, ngày 1-2 lần.

Đắp mặt đơn giản từ cà chua lát :


Thái vài miếng cà chua mỏng rồi đắp lên mặt để trong 30 phút cho thấm vào da. Như thế rất tốt cho da bởi cà chua rất nhiều vitamin C giúp làn da của bạn chống lão hóa da hiệu quả.

Ngoài các tác dụng kể trên cà chua còn hỗ trợ trị mụn hiệu quả:
Cà chua rất giàu vitamin A, C – được dùng phổ biến trong thuốc, kem để điều trị mụn trứng cá.

Trên là cách trẻ hóa da từ cà chua. Vừa là nguyên liệu rẻ tiền lại hiệu quả tối đa khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên khi sử dụng nó.

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top