• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chọn mùa thu để wax lông có đúng không?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Để tẩy sạch lông chân gây mất tự tin cho bản thân, rất nhiều chị em chọn các cạo lông chân bởi đây là cáchwax lông chân giá rẻ tại nhà lại đơn giản vô cùng. Chị em thường chọn mùa thu để wax lông, sau đây là những lý do khiến phái đẹp thường đi tẩy lông chân vào mùa thu


Tránh nắng đơn giản.
Triệt lông vào mùa thu sẽ giúp bạn tránh được tình trạng thời tiết nóng bức khiến mồ hôi, bụi bẩn dễ gây tổn thương da bởi vùng da sau điều trị cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi. Nếu như vào mùa hè, bạn phải mất công bảo vệ da cẩn thận trước những tác động này thì vào mùa thu, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng bởi làn da đã được che kín bởi nhiều lớp trang phục.

“Dập tắt” tình trạng viêm nang lông
Mùa thu khô hanh khiến da thường bị mất nước, dẫn đến tình trạng sừng hóa phía trên bề mặt da tạo điều kiện cho chứng viêm lỗ chân lông phát triển. Mặt khác do sự chênh lệch về nhiệt độ và độ ẩm, các tế bào chết bong tróc bám trên bề mặt da khiến sợi không đâm lên trên bề mặt da mà cuộn tròn bên trong gây nên bệnh viêm nang lông.

>>> triệt lông an toàn hiệu quả


Chăm sóc tiện lợi
Để triệt lông vĩnh viễn đem lại hiệu quả cao bạn phải thường xuyên dưỡng ẩm cho vùng da sau triệt lông, tránh tình trạng để da khô và bong tróc. Bởi vậy khi triệt lông vào tiết trời mát mẻ của mùa thu sẽ khiến công việc này trở nên “nhẹ nhàng” hơn, tránh tình trạng nóng nực và “thường bị quên lãng” như mùa hè.

Ngoài ra, để kết quả triệt lông diễn ra như ý muốn, chúng tôi xin giới thiệu đến chị em công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light Plus thế hệ mới nhất từ Mỹ. Công nghệ này được FDA, CE chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả, giúp triệt sạch 100% các loại lông ở nhiều vị trí khác nhau.

Xem tin khác >> triệt lông giá rẻ an toàn nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top