• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chị em giảm béo sau sinh tưởng khó mà dễ

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Sự thay đổi nội tiết tố cùng chế độ dinh dưỡng tăng lên dễ khiến cho chị em tăng cân vù vù. Sau khi sinh giảm cân lấy lại vóc dáng là vấn đề được chị em quan tâm hàng ngày.

Những cách giảm béo vùng đùi thần tốc

Cho con bú - một cách giảm cân sau sinh hiệu quả

Sữa mẹ không những tốt cho sự phát triển đối với trẻ sơ sinh, nó giúp tăng cường sức đề kháng cho bé mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích cho mẹ nữa nhé. Ngay sau sinh, nếu mẹ cho con ăn bú ngay sẽ giúp cổ tử cung co bóp và giúp loại bỏ sản dịch ra ngoài nhanh nhất.

Bên cạnh đó, việc cho con bú sữa mẹ thường xuyên còn giúp các mẹ có thể tránh thai trong vòng 6 tháng sau sinh. Quan trọng nhất nó còn giúp mẹ giảm cân vô cùng hiệu quả. Đây là một phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản, không hề tốn sức lực mà mẹ nào cũng thực hiện ngày. Không chỉ tốt cho con, mà tốt cả cho mẹ nữa.

Đặt mục tiêu giảm cân sau sinh

Bạn không thể chỉ ngồi một chỗ và than vãn tình trạng hiện tại của mình. Bạn nên đặt ra một mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch thực hiện ngay. Việc giảm cân sau khi sinh không thể diễn ra nhanh chóng chỉ trong ngày 1 ngày 2 mà nó cần có kế hoạch lâu dài và cụ thể. Bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống hàng ngày, kết hợp với các bài tập hàng ngày để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Danh sách những bài tập làm giảm mỡ đùi đến 95%

Để giảm cân sau sinh hãy tự nấu ăn thay vì đi nhà hàng

Việc các mẹ tự vào bếp nấu ăn sẽ giúp mẹ tự kiểm soát kỹ lưỡng được khẩu phần dinh dưỡng của mình trong ngày. Khi ăn các chị em nên để hết những đồ mà mình cần ăn ra đĩa và không nên lấy thêm. Làm được việc này sẽ giúp các mẹ ăn uống ở một chế độ nhất định và điều độ hơn. Trong suốt thời gian giảm cân, các mẹ cũng cần tránh việc đi ăn ở ngoài vì các đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ sẽ làm các mẹ khó giảm cân hơn.

Ngủ đủ giấc có tác dụng giảm cân

Đừng nghĩ rằng việc mất ngủ hay ngủ ít đi sẽ khiến chị em giảm cân hơn. Trên thực tế phương pháp giảm cân khoa học nhất là nên ngủ đủ giấc. Phụ nữ sau sinh được khuyên cần ngủ 6-8h/ 1 ngày và nên tranh thủ ngủ một giấc trưa ngắn.

Phục hồi sức khỏe trước khi giảm cân

Nếu muốn giảm cân sau sinh thì các mẹ cần quan tâm đến việc lấy lại sức khỏe trước đã. Đặc biệt nếu mẹ nào đẻ mổ thì việc chữa lành vết mổ là vô cùng quan trọng. Theo các chuyên gia khoa sản, các mẹ nên đợi sau khoảng 4-6 tuần mới nên tập luyện thể thao nếu muốn giảm béo.

Tuyệt chiêu những cách giảm mỡ đùi và mông

Giảm cân sau sinh bằng cách vận động nhẹ nhàng

Dù các mẹ phải chờ trong khoảng 4-6 tuần sau sinh mới có thể bắt đầu hành trình tập luyện giảm cân, nhưng các mẹ vẫn có thể tập luyện với những động tác nhẹ nhàng ngay sau sinh nở khoảng 1-2 ngày nếu cảm thấy sức khỏe đã ổn định. Việc vận động nhẹ nhàng có tác dụng giúp bạn nhanh chóng phục hồi và lấy lại được vóc dáng hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top