• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Chị cứu em trai ngã xuống hồ, cả hai chị em bị đuối nước

HMO

Administrator
Staff member
Đang chơi em trượt chân xuống hố nước khi thả diều người chị vội nhảy xuống cứu, nhưng do không biết bơi nên cả hai tử vong.

Hố nước nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Chiều tối ngày 26/6 trên địa bàn xóm Trung Lương, xã Tân Xuân, huyện Tân Kì vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai chị em ruột chết một cách thương tâm.


Đó là 2 chị em Trương Thị Liên ( 9 tuổi ) và Trương Văn Hiếu ( 9 tuổi) con ông Trương Văn Trí trú tại xóm Trung Lương xã Tân Xuân huyện Tân Kỳ ( Nghệ An).


Chị Trương Thị Nghệ trú tại xóm Tân Lương cho biết, vào khoảng 17h 30 phút chiều, hai chị em ra bãi cỏ cách nhà 200m đi thả diều không may người em trai ngã chân trượt xuống hố nước sâu.


Người chị thấy vậy nhảy xuống cứu, do không biết bơi nên hai chị em bị đuối nước. Đến khoảng 19h tối mới phát hiện thi thể hai chị em.


Được biết, hố nước đó là do người dân đào để lấy nước tưới cho dưa hấu, sâu 2-3m nhưng không có rào chắn.


Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cũng như thầy cô trong trường cùng người dân đến thăm viếng. Sáng 27/6 người nhà đã tổ chức mai tang cho hai em.


Được biết hai em nhỏ sống với bà nội, mẹ mất sớm, người bố đi làm ăn xa. Nghe tin con mất, tối 26 mới kịp về nhận mặt con.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top