• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chỉnh hình mắt xếch có đắt không?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Chỉnh hình mắt xếch có đắt không?
Bạn đang cảm thấy mặc cảm, tự ti vì sở hữu đôi mắt xếch có phần hơi sắc sảo và thiếu thiện cảm? Bạn đang muốn phẫu thuật để cải thiện nhưng còn đắn đo không biết chỉnh hình mắt xếch có đắt không? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đôi mắt xếch có phần hơi sắc sảo và thiếu thiện cảm

Giải pháp chỉnh hình mắt xếch là giải pháp ra đời giúp giải quyết mọi nỗi lo về đôi mắt kém duyên không chiếm được nhiều cảm tình từ người đối diện. Công nghệ này giúp mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ nếp rẻ quạt (da thừa) ở hai bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt, điều chỉnh góc mắt theo chiều rộng, chiều ngang và hạ sụn mi mắt. Theo đó, bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt cân đối, to tròn, đẹp tự nhiên.
Tại Thu Cúc Sài Gòn, chúng tôi đã tư vấn và phân tích cho nhiều khách hàng về những ưu điểm vượt trội khi chỉnh hình mắt xếch. Cũng có không ít người trong số họ thắc mắc chỉnh hình mắt xếch có đắt không.
Mỗi trung tâm thẩm mỹ có một mức giá riêng về dịch vụ chỉnh hình mắt xếch. Tuy nhiên ngoài chú ý về giá cả, bạn nên quan tâm đến chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn tại các trung tâm mà bạn chọn.

Hiện nay, mức chi phí cho một cuộc phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch ở Thu Cúc Sài Gòn có giá 30 triệu đồng. Đây là một mức chi phí hợp lí, cạnh tranh cho một dịch vụ thẩm mỹ mắt chuyên nghiệp tại một địa chỉ uy tín. So với chất lượng dịch vụ và hiệu quả sau thẩm mỹ thì 30 triệu hoàn toàn phải chăng.
Tại hòm thư của Thu Cúc Sài Gòn, địa chỉ email ngocthu812@gmail.com đã phản hồi “…. Tôi rất hài lòng bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá cả tại đây. Lần đầu tiên tôi đến một trung tâm thẩm mỹ có quy mô chuyên nghiệp đến vậy. Không gian sang trọng, hiện đại khiến tôi vô cùng thoải mái. Nhân viên điều dưỡng tư vấn, chăm sóc tận tình; bác sĩ giỏi, khéo léo và tinh tế. Quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ từ 60-90 phút, nhẹ nhàng như một giấc ngủ mà khi tỉnh dậy tôi hoàn toàn bất ngờ với đôi mắt to tròn, cân xứng mới. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thường xuyên tới Thu Cúc để chăm sóc sắc đẹp của mình.”

Phản hồi trên của khách hàng là tất cả những gì mà khách hàng sẽ được trải nghiệm khi đến với dịch vụ chỉnh hình mắt xếch của Thu Cúc. Ngoài ra, với những thông tin mà Thu Cúc đã phân tích, hi vọng rằng bài viết đã giải quyết được vấn đề chỉnh hình mắt xếch có đắt không mà nhiều chị em đang đắn đo
Nguồn: Chỉnh hình mắt xếch có đắt không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top