• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chỉ với con tem mã vạch bé nhỏ nhưng làm lên cả thương hiệu

hokdat2

Lính mới
Tem mã vạch là dấu hiệu nhận biết và phân biệt giữa các loại sản phẩm và từng sản phẩm với nhau trong cùng một loại vì vậy mà nó rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp nói chung và từng sản phẩm nói riêng.



Để có được sản phẩmin tem decal mã vạchta cần có giấy in,mực in,máy in..




Giấy in mã vạch là loại giấy dùng để in thông tin mã vạch của từng sản phẩm. khổ giấy được bế theo từng con tem nên còn được gọi là tem in mã vạch. Giấy in mã vạch có 2 lớp: lớp bóng hoặc nhám ở trên dùng để in thông tin mã vạch lên, lớp ở dưới được phủ keo để dán lên sản phẩm.. giấy in mã vạch có nhiều loại nhưng được dùng phổ biến nhất là giấy decal cảm nhiệt chủ yếu dùng trong siêu thị,văn phòng,nhà kho.



Hãy tạo lên thương hiệu cho những sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng tem decal in mã vạch của chúng tôi với chất lượng tốt nhất và đẹp nhất..

Labelbarcode là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in tem mã vạch với chất lượng giấy in,mực in và công nghệ in tốt nhất tới từng khách hàng..hãy để chúng tôi cùng bạn làm lên thương hiệu..


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

LABEL BARCODE AN THÀNH

Website: http://labelbarcode.com.vn/

ĐC: P1107 CT2 - KĐT Nam Xa La- Hà Đông - Hà Nội

Email: labelanthanh@gmail.com

ĐT: 0946 904 616 / 04 8589 4292
 

Ads HMO

Ads HMO

Top