• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chỉ đạo ổn định sản xuất và rút kinh nghiệm sau bão số 14

MiRiKaDoNguyen

Lính mới
Ngày 11/11/2013, UBND tỉnh có Công văn số 8049 /UBND-NN chỉ đạo ổn định sản xuất và rút kinh nghiệm sau khi siêu bão Haiyan chuyển hướng.

UBND tỉnh gửi:
- UBND các huyện, thành phố, thị xã;
- Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban ngành cấp tỉnh.



Người dân TX Hoàng Mai chuyển tài sản về nhà sau khi bão tan và ổn định cuộc sống
Bão số 14 không trực tiếp đổ bộ vào tỉnh ta, nhưng coi đây là một cuộc tổng diễn tập về công tác chỉ đạo ứng phó với thiên tai, trong điều kiện biến đổi khí hậu, thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp. Để thực hiện tốt hơn cho công tác phòng chống, ứng phó với các đợt thiên tai bão lụt sau, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, các cấp tổ chức rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành, huy động lực lượng ứng phó với cơn bão số 14 vừa qua, đồng thời khẩn trương thực hiện một số nội dung sau:

1. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các địa phương chỉ đạo dọn vệ sinh môi trường, ổn định sản xuất và sinh hoạt của nhân dân; kiểm soát dịch bệnh ở gia súc gia cầm.

2. Sở Nông nghiệp và PTNT, UBND các huyện, thành, thị, các Công ty Thuỷ lợi và các ngành liên quan: Kiểm tra các hồ đập, tăng cường tích nước đảm bảo đủ nước cho sản xuất, dân sinh trong các vụ tiếp theo; kết hợp với đợt phát động toàn dân ra quân làm thủy lợi, tu sửa các công trình, nạo vét kênh mương, kịp thời phục vụ tốt cho vụ Đông Xuân sắp tới; chỉ đạo chăm sóc tốt cây trồng vụ Đông và các diện tích nuôi trồng thủy sản; tổ chức gieo trồng rau màu và các loại cây vụ Đông nếu còn thời vụ; Chuẩn bị tốt mọi điều kiện để triển khai sản xuất vụ Đông Xuân theo kế hoạch đã đề ra.

3. Thời tiết hiện tại đã trở lại bình thường, đề nghị Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND các huyện, thị xã ven biển và Chi cục Khai thác và bảo vệ nguyền lợi thủy sản cho phép ngư dân ra khơi đánh bắt hải sản và các hoạt động bình thường trên biển.

Yêu cầu UBND các huyện, thành, thị và các Sở, Ban, ngành liên quan khẩn trương thực hiện./.
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
Phó Chủ tịch: Đinh Viết Hồng
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top