• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Chết đuối khi theo chị đi mò cua, bắt ốc

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 7- 6, trên địa bàn xã Quang Thành (huyện Yên Thành) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến em Vũ Thị Tâm (9 tuổi, trú xóm Đông Thành, xã Quang Thành) bị tử vong khi đi mò bắt ốc.


Ảnh minh họa.

Gia đình em Tâm có hoàn cảnh khó khăn. Sáng sớm 7-6, em Tâm cùng chị gái ra đồng mò cua, bắt ốc để cải thiện bữa trưa và mang đi bán.

Lúc em Tâm và chị gái đang mò ốc ở đập nước Vệ Vừng (xã Quang Thành), em Tâm bị sảy chân ngã xuống vùng nước sâu, bị đuối nước. Thấy em gặp nạn, chị gái Tâm đã vội vàng gọi người dân đến cứu em. Do người dân ở xa, khi mọi người chạy đến thì em Tâm đã tử vong.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Quang Thành cùng các thầy cô giáo và người dân đã đến thăm viếng, động viên, trao tiền hỗ trợ cho bố, mẹ em Tâm.

Như vậy, từ đầu mùa hè 2015 đến nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có tới 25 trẻ em, học sinh chết đuối và một nữ sinh đang mất tích do đuối nước trên sông Lam.

Theo Báo Giao Thông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top