• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chế độ ăn gồm các thực phẩm đốt cháy chất béo cao

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những thực phẩm có khả năng đốt cháy chất béo thừa trong cơ thể là sự lựa chọn thông minh cho những ai đang muốn giảm béo. Để xây dựng một chế độ ăn giảm béo khoa học thì không thể không kể đến những thực phẩm này.
Những thực phẩm protein là loại thực phẩm đốt cháy chất béo cao nhất trong các chất dinh dưỡng, còn giúp làm giảm sự thèm ăn của bạn nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể vì những nghiên cứu chỉ ra rằng quá trình tiêu hóa protein tiêu tốn calo nhiều hơn cacbon-hydrat đến 30%. Chính vì vậy chế độ ăn giàu thực phẩm protein chính là cách giảm cân nhanh.
– Ăn thật no vào bữa tối hôm trước. Bạn có thể làm thêm thức ăn cho ngày hôm sau, vừa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian lại vừa có một bữa ăn giàu chất đạm.
– Hãy thử ăn thịt, thịt gia cầm và cá vào bữa sáng. Ai nói rằng bạn phải ăn “đồ ăn sáng” (thường là những món ăn nhẹ) vào bữa sáng? Ai là người quyết định bữa sáng bạn cần phải ăn gì? Đó là chính bạn!
– Hãy mang theo trứng luộc cho bữa ăn trưa tại cơ quan, hoặc bạn cũng có thể làm món trứng rán để ăn cùng món salat (rau sống các loại) vào bữa trưa.
– Ăn thêm thịt gà, thịt bò hoặc cá hồi kết hợp với rau xanh vào bữa trưa.
– Khi bạn không ăn đủ chất đạm, hãy bổ sung bằng những cách khác. Cách tốt nhất là bổ sung bằng bột hoặc các loại thực phẩm giàu protein khác. Nhưng bạn phải nhớ rằng, thực đơn mà bạn lựa chọn phải là một thực đơn giảm cân khoa học, đảm bảo rằng các loại thực phẩm bạn ăn cần phải có nguồn gốc rõ ràng và được sử dụng hợp lý, điều độ.
– Có thể ăn thêm bột yến mạch hoặc Ngũ cốc, có thể thêm vào vài món tráng miệng theo nhu cầu của bạn.
– Thực hiện một chế độ ăn uống giàu protein đã được xem xét kỹ lưỡng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top