• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chất lượng Máy Nokia 6600 rea1 giá trị bao nhiêu trên thị trường

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Với biệt danh là Sáu béo có hình trạng độc đáo Nokia 6600 dùng phần mềm hệ thống symbian s60v1 là một cái thiết bị chơi game của Nokia đình đám một thời cộng sở hữu N-gage QD. công bố và chào bán những năm 2007 mang mức giá là hơn 3.000.000 vnđ khó khăn có ai Có thể mang một chú sáu bèo về nhà. hiện nay Lúc nokia đã giới hạn sinh sản từ lâu các mã sản phẩm này, liệu Nokia trên Thị phần là ra sao and mức giá thông minh cho những loại nokia 6600 còn xót lại.



Vốn định bị là 1 thiết bị game hoàn chỉnh, hài hòa bộ nhắc xử lý đọc được phổ thông định dạng file, cả 1 kho game sáng dạ Fifa, Asphalt hay Tony Hawk đang chờ đón quý khách cùng, ko kể là loại đồ vật chơi game những ứng dụng văn phòng, Nokia 6600 ko chỉ còn là sản phẩm điện thoại cảm ứng phổ quát nghe Gọi bình thường.

Shop Alofone việt nam kiêu hãnh đang lưu giữ và sưu khoảng vô số điện thoại cảm ứng Nokia cổ hàng chính hãng 100%, chúng tôi có dịch vụ bán hàng và âu yếm Bảo hành Nhanh nhất.
Nokia 6600 vẫn như bao dòng sản phẩm dòng sản phẩm khác hiện chỉ còn dãy xách tay thứ củ thay vỏ mới. nếu mang cơ sở nào rêu rao còn dãy mới tồn kho thì đó là lường đảo. Ở Alofone Nokia 6600 với mức giá 599.000 nghìn cân xứng với túi tiền tài nhiều anh em, BH lên đến 12 tháng, sản phẩm trông như mới, chất lượng loa nghe đàm thoại khỏi chê. Bao test thoải mái, nếu Quý khách hàng có điện thoại cảm ứng cổ không biết chắc chắn chăn là hàng thật hay dởm hãy đem đến Alofone đã đc kiểm tra nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top