• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Chạy bộ đúng phương pháp để giảm cân

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Thừa cân, nhiều mỡ bụng đang vấn đề đau đầu của dân văn phòng. Tuy nhiên nếu chịu khó chạy bộ đúng cách để giảm mỡ bụng và giảm béo đùi bạn sẽ đẩy lùi được tình trạng đáng báo động này. Ngay hôm nay hãy cùng nhau làm quen với môn thể thao đa năng này thôi nào.


Ăn nhẹ trước khi chạy

Một trong những nguyên tắc của chạy bộ đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả đó là nạp năng lượng trước khi vận động. Tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều hoặc ăn những thực phẩm chứa nhiều chất béo, chỉ cần ăn nhẹ với một chút tinh bột và nếu có thể hãy uống 1 cốc café để đốt cháy chất béo nhanh hơn.

>> giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần

Tăng tốc dần dần

Không nên bắt đầu bài chạy bằng những động tác nhanh mà hãy dần dần tăng tốc. Nếu xác định chạy đường dài thì bạn nên chạy từ từ để tăng sức bền vì thế đừng dại dột dồn hết sức cho lúc bắt đầu để rồi sau đó lại kiệt sức và bỏ dở bài tập giữa chừng.

Luyện tập đều đặn

Nếu bạn không duy trì luyện tập thường xuyên thì kế hoạch chạy bộ đúng cách để giảm mỡ bụng của bạn hoàn toàn phá sản. Việc gián đoạn thời gian luyện tập sẽ chỉ khiến cơ thể mệt mỏi hơn và quá trình đôt cháy chất béo vì thế cũng rời rạc không hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp tại website : giambeodui.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top