• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kỳ Sơn Chưa đến tuổi kết hôn, bị cấm yêu, đôi trẻ tự tử bằng lá ngón

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin từ chính quyền xã Na Ngoi (Kỳ Sơn), khoảng 14h30 ngày 12/02/2016 tại bản Na Cáng (Na Ngoi) xảy ra vụ tự vẫn bằng lá ngón khiến một nạn nhân tử vong.


Cây ngón được cho là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại địa bàn vùng cao Nghệ An khi nhiều người tìm đến để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình. (Ảnh: Đào Thọ).
Nạn nhân là Mùa Bá Thái, 18 tuổi tử vong tại một khu rừng gần bản. Một nạn nhân khác từ là Xồng Y Khù, trú cùng bản hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương. Một vị đại diện của bệnh viên này cho biết hiện bệnh nhân này đã qua cơn nguy kịch.

Theo người dân địa phương nguyên nhân của vụ tự vẫn là do đôi trai gái này bị gia đình cấm đoán không cho lấy nhau vì chưa đủ tuổi kết hôn.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top