• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chườm muối gừng để làm tan mỡ thừa ở bụng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Không mấy chị em hài long với vóc dáng của mình sau khi sinh con xong. Thân hình nặng nề với vòng eo quá khổ khiến chị em không khỏi lo lắng. Với phương pháp chườm muối gừng sẽ giúp chị em giảm béo bụng và lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Tham khảo các cách giảm cân nhanh và hiệu quả

Trước khi sinh bé em đã phải sưu tầm đủ các kinh nghiệm chăm con, kinh nghiệm lúc lên bàn mổ, đặc biệt là học hỏi đủ các cách để các mẹ có thể giữ được eo thon như thời con gái.

Sau khi tìm hiểu từ đủ mọi nguồn thì em rút ra được kinh nghiệm để chống rạn bụng và giúp bụng săn chắc hơn sau khi sinh rất hiệu quả, đó là nhờ dùng muối và gừng nghệ.

Trước khi sinh độ 2 tháng thì em ra chợ mua vài cân gừng và nghệ về nhà. Nghệ thì em chế biến thành hai kiểu, một là em xay nhỏ, đem sao khô và ngâm cùng mật ong để ăn vào mỗi buổi sáng.

Còn lại một nửa em rửa sạch, giã dập nhỏ ngâm cùng với rượu. Rượu nghệ dành cho lúc sau sinh, mỗi ngày bôi vài lần vào vùng da bị rạn khắp cơ thể, sẽ giúp da lành mau hơn, sẹo mờ đi.

Thắc mắc làm sao để giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Tương tự như vậy, em cũng ngâm bình rượu gừng rất lớn. Rượu gừng rất nóng, khi bôi ngoài da cũng có thể giúp đánh tan mỡ bụng. Em dùng rượu gừng kết hợp với việc chườm muối gừng nóng sau sinh.

Túi chườm muối này thì làm tương đối đơn giản, em cắt một đoạn ống quần bò của mình, tiếp đó em rang muối cộ trên bếp cho đến khi muối hơi vàng, có tiếng nổ nhỏ của hạt muối. Sau đó, em trộn cả muối rang và cả gừng, bỏ vào ống quần bò và may lại.

Em đặt túi chườm này lên bụng khoảng 15 phút, hoặc nhiều khi em làm ngược lại, đặt túi chườm phía dưới và nằm đè lên. Cách này rất hiệu quả bởi lẽ muối và gừng nóng thấm sâu vào trong da, giúp tiêu mỡ.

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh hiệu quả

Sau hơn một tháng ở cữ và tuân thủ nghiêm ngặt lịch trườm muối nóng cũng như thoa rượu gừng nghệ, em thấy mình vùng mỡ bụng của mình mỗi ngày lại giảm đáng kể. So với các cô bạn khác sinh con cùng đợt với em, thì dù mới sinh mà bụng em lại thon gọn nhất trong đống bạn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top