• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Chăn của chính phủ phát cho người nghèo vẫn nằm ở tủ cán bộ

HMO

Administrator
Staff member
Tân Thắng là một xã miền núi nghèo của huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An với đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số. Năm 2012 và năm 2013, Chương trình 135 của Chính phủ cung cấp cho các hộ nghèo trên địa bàn xã 46 chiếc chăn ấm (mỗi năm 33 chiếc), bình quân mỗi chiếc giá trị trên 250 ngàn đồng.

Chăn vẫn nằm trong tủ


Nhưng thật đáng tiếc, sau khi huyện chuyển số hàng trên về địa bàn thì cán bộ phụ trách Chương trình 135 của xã lại xếp vào trong tủ.


Cách đây hơn 1 tháng, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã kiểm tra, phát hiện và yêu cầu cán bộ phụ trách khẩn trương phát chăn cho dân. Thế nhưng sáng 18-8-2014, chúng tôi có mặt tại UBND xã Tân Thắng và ghi nhận số chăn trên vẫn nằm trong tủ.


Đề nghị UBND tỉnh Nghệ An và UBND huyện Quỳnh Lưu cần khẩn trương kiểm tra, cấp phát ngay số chăn trên cho hộ nghèo sử dụng, đồng thời có hình thức xử lý cán bộ, nhân viên để xảy ra tình trạng này.

Theo congan.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top