• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chăm sóc sau nâng ngực

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Việc tìm đến phương pháp nâng ngực để cải thiện khuôn ngực nhỏ, lép là sự lựa chọn của nhiều chị em. Do đó, việc chăm sóc sau nâng ngực cũng là điều được mọi người quan tâm.
Một khuôn ngực đầy đặn, căng tràn quyến rũ luôn là niềm mơ ước cháy mỏng của các eva. Đứng trước nhu cầu chính đáng đó, nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và tìm ra các phương pháp nâng ngực – mang đến cho chị em phụ nữ đôi gò bồng đảo quyến rũ.
Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn (chi nhánh của Bệnh viện Thu Cúc) là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ nâng ngực hiện đại tại Việt Nam. Nâng ngực tại đây với trang thiết bị hiện đại giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác đến từng milimet, tránh tổn thương tối đa dây thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, hạn chế xâm lấn, bóc tách.

Chăm sóc sau nâng ngực là bước cần thiết để có khuôn ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng ngực là đại phẫu nên cần được thực hiện tại bệnh viện. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín, tin cậy. Đây là ca phẫu thuật quan trọng nên bạn cần chú ý đến việc chăm sóc sau nâng ngực. Dưới đây là một số lời khuyên mà bác sĩ dành cho các chị em:
  • Hậu phẫu bạn cần kiêng các đồ ăn và thức uống lạnh.
  • Bạn nên kiêng các thực phẩm có thể gây sẹo trong một tháng đầu sau phẫu thuật như thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp…
  • Nếu nâng ngực bằng đường nách thì cần tránh giơ tay cao hay giơ về phía sau trong 1 tháng.
  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng bằng cách ăn cá, thịt bò, đậu vàng, sữa, hạt điều…
  • Tuyệt đối không mặc áo ngực quá chật, có thể mặc áo định hình trong vòng 1 tháng. Nếu không dùng áo định hình thì cần dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form.
  • Thay băng và vệ sinh vết mổ 1 lần/ngày bằng nước sát trùng.
  • Có thể tắm từ ngày thứ 4 sau phẫu thuật,tái khám sau 1 tuần phẫu thuật.
  • Khách hàng quay lại viện cắt chỉ sau 7-10 ngày.
  • Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.
Nâng ngực là phương pháp khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm thẩm mỹ, bạn cần đánh giá chất lượng của các cơ sở qua các tiêu chí như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, trang thiết bị y tế, phòng phẫu thuật…
Tại Thu Cúc Sài Gòn, đội ngũ bác sĩ đều là những người có bề dày kinh nghiệm lâu năm, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, trong đó có phẫu thuật nâng ngực. Ngoài ra, Thu Cúc Sài Gòn không ngừng trang bị máy móc hiện đại cho ca phẫu thuật nâng ngực, phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều đảm bảo ca phẫu thuật thực hiện an toàn, không xảy ra nhiễm khuẩn.
Nguồn: Chăm sóc sau nâng ngực
 

Ads HMO

Ads HMO

Top